Dương Tử trượt dài: Bị nghi là 'tiểu tam', sự nghiệp thất bại

Dương Tử liên tục vướng vào những tranh cãi đời tư, dự án phim không đạt thành tích như mong đợi.

Những năm gần đây, Dương Tử luôn là nữ chính trong các dự án phim được kỳ vọng, phát sóng khung giờ vàng. Nữ diễn viên nổi tiếng với hình ảnh đáng yêu, vui vẻ nhưng gần đây những tin tức liên quan đến chuyện tình cảm, phim có chỉ số thấp đang khiến Dương Tử trượt dốc. 

Dương Tử trượt dài: Bị nghi là tiểu tam, sự nghiệp thất bại-1

Dương Tử và Lưu Học Nghĩa bị chụp lại ảnh cùng nhau ăn bánh kem tại một bữa tiệc tại nhà riêng, từ đó bùng lên tin đồn hẹn hò. Nữ diễn viên đã ngay lập tức phủ nhận, khẳng định cả hai chỉ là bạn bè và không hề có chuyện ăn chung một thìa.

Blogger tiếp tục tung đoạn clip rõ hơn hình ảnh Lưu Học Nghĩa đút bánh cho nữ diễn viên. Lúc này Dương Tử không lên tiếng phản bác mà tuyên bố sẽ kiện. 

Dương Tử trượt dài: Bị nghi là tiểu tam, sự nghiệp thất bại-2

Netizen chỉ trích 2 ngôi sao nói dối, không trung thực ngay từ đầu. Nếu hẹn hò thì họ nên thoải mái thừa nhận. 

Dương Tử xuất hiện trên bảng hot search Weibo với chủ đề không mấy tích cực như "nữ hoàng nói dối", "sát thủ lỗ mũi". Nhiều hành động bị coi là kém duyên của nữ diễn viên với các sao nam cũng bị đào lại.

Dương Tử trượt dài: Bị nghi là tiểu tam, sự nghiệp thất bại-3

Dương Tử trượt dài: Bị nghi là tiểu tam, sự nghiệp thất bại-4

Trong lần vướng tin hẹn hò này, nam diễn viên Lưu Học Nghĩa còn được cho là đang yêu Trương Dư Hi. Hồi tháng 1, cặp đôi bị bắt gặp đi ăn chung, đút tôm cho nhau. Trương Dư Hi cũng chỉ theo dõi Lưu Học Nghĩa ở tài khoản cá nhân. Từ đó, không ít người nghi ngờ Dương Tử là người thứ ba chen chân vào mối quan hệ của đồng nghiệp. 

Dương Tử trượt dài: Bị nghi là tiểu tam, sự nghiệp thất bại-5

Chỉ trong một thời gian ngắn, danh tiếng của Dương Tử xuống thấp, liên tục bị chê cười, mỉa mai trên mạng xã hội. 

Trầm Vụn Hương Phai là bộ phim nổi bật mùa hè năm 2022 nhờ dàn diễn viên đình đãm như Thành Nghị, Dương Tử. Nội dung phim tiên hiệp, yêu qua nhiều kiếp luôn được khán giả ưa thích. Dự án được kỳ vọng là bước đệm giúp danh tiếng của Dương Tử rực rỡ như thời đóng Hương Mật Tựa Khói Sương. 

Dương Tử trượt dài: Bị nghi là tiểu tam, sự nghiệp thất bại-6

Tuy nhiên khi phim phát sóng, Dương Tử gặp nhiều tranh cãi vì hình tượng nhân vật "một màu", diễn xuất cảnh đáng yêu, ngọt ngào bị chê lố, không còn tươi mới. Thậm chí cô nàng bị nữ phụ Mạnh Tử Nghĩa "đẹp bẹp" về nhan sắc. 

Dương Tử trượt dài: Bị nghi là tiểu tam, sự nghiệp thất bại-7

Nhiệt độ phim ngày càng giảm, thua cả những đối thủ như Tinh Hán Xán Lạn, Thương Lan Quyết. Mới đây, Trầm Vụn Hương Phai mở điểm Douban và chỉ nhận được 5.6 điểm, một con số khiêm tốn với độ khủng của dự án. Màn tái xuất mùa hè năm 2022 liên tiếp gặp những tin tức tiêu cực, chỉ số không đạt như kỳ vọng. 

Dương Tử trượt dài: Bị nghi là tiểu tam, sự nghiệp thất bại-8

Trước đó, Nữ Bác Sĩ Tâm Lý do Dương Tử đóng chính cũng chỉ đạt 5.1 điểm Douban. Trước đó, nữ diễn viên mong tác phẩm này có thể giúp lấy giải thưởng diễn xuất nhưng cuối cùng phim vẫn thất bại. Diễn xuất của ngôi sao họ Dương đơ cứng, thiếu chiều sâu và không còn tự nhiên như trước. 

Dương Tử trượt dài: Bị nghi là tiểu tam, sự nghiệp thất bại-9

Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn sở hữu 2 cái tên cực hot là Dương Tử - Tiêu Chiến nhưng khi phát sóng cũng không được yêu thích. Nội dung ngôn tình dễ đoán, tương tác giữa các diễn viên không thu hút, tạo hình bình thường và phim chỉ đạt 5.7 điểm Douban. 

Dương Tử trượt dài: Bị nghi là tiểu tam, sự nghiệp thất bại-10

Liên tiếp có nhiều phim thất bại, sự nghiệp của Dương Tử đang rất đáng báo động. Từ một diễn viên tiềm năng, có lưu lượng có diễn xuất nhưng vì mải mai chạy theo dòng phim "mỳ ăn liền", lặp kiểu vai diễn khiến người xem chán ngán. 

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duong-tu-bi-nghi-la-tieu-tam-su-nghiep-that-bai-n-317639.html

Dương Tử

Tin tức mới nhất