Đường Vũ Triết bị bắt gặp với hai cô gái trong một đêm

Cánh paparazzi ghi lại cảnh nam diễn viên thần tượng nổi tiếng của Đài Loan đi với hai cô gái chỉ trong vòng ba tiếng.

Ngày 21/10, Sina đưa tin Đường Vũ Triết bị bắt gặp hẹn hò cùng lúc với hai người đẹp trên xe ôtô chỉ trong ba tiếng.

Theo Sina, sau khi kết thúc sự kiện, anh cùng nữ ca sĩ Thái Hoàng Nhữ cùng lên một chiếc xe trong một tiếng đồng hồ, rồi mới đưa cô về nhà. Sau đó, nam diễn viên tiếp tục đến khách sạn gặp gỡ một cô gái lạ mặt khác.

Đường Vũ Triết bị bắt gặp với hai cô gái trong một đêm-1Đường Vũ Triết bị bắt gặp với hai cô gái trong một đêm-2
Đường Vũ Triết gây bàn tán khi qua lại với hai cô gái trong cùng một đêm.

Từ những hình ảnh và video được tiết lộ, khán giả không khỏi nghi ngờ về mối quan hệ của nam thần tượng xứ Đài cùng hai người đẹp nói trên. Truyền thông Trung Quốc cho hay anh đã chia tay Tô Tiểu Hiên, hiện tận hưởng cuộc sống độc thân.

Ngay sau đó, ETtoday đã liên lạc với công ty quản lý của Đường Vũ Triết để xác nhận thông tin. Đại diện công ty cho biết: "Thái Hoàng Nhữ và Vũ Triết là đồng nghiệp thân thiết trong giới. Họ xem nhau như người thân trong gia đình nên thuận tiện đưa nhau về. Cô gái thứ hai là đối tác của thương hiệu Đường Vũ Triết làm đại diện. Cả hai gặp nhau bàn bạc công việc trước khi cô ấy bay về Thượng Hải".

Đường Vũ Triết từng là mỹ nam một thời của Đài Loan. Anh nổi tiếng trong thời kỳ phim thần tượng xứ Đài làm mưa làm gió khắp châu Á. Nam diễn viên tham gia những tác phẩm nổi bật như Hana Kimi, Chung cực nhất bang, Thơ ngây 2, Cơm rang trứng.

Đường Vũ Triết bị bắt gặp với hai cô gái trong một đêm-3
Đường Vũ Triết từng bị nghi vấn bí mật hẹn hò và chia tay Tô Tiểu Hiên.

Nam diễn viên từng bị tai nạn trên trường quay để lại một số vết sẹo trên mặt. Năm 2015, anh gây ấn tượng mạnh với bộ phim Định luật tình yêu của Murphy - tác phẩm thành công nhất trên màn ảnh Đài Loan năm đó.

Về đời tư, Đường Vũ Triết từng bị chụp ảnh hẹn hò với người đẹp gợi cảm kém 13 tuổi - Tô Tiểu Hiên - vào tháng 7/2019. Tuy nhiên, phía nam diễn viên phủ nhận mối quan hệ này.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/duong-vu-triet-bi-bat-gap-voi-hai-co-gai-trong-mot-dem-post1144534.html

hẹn hò diễn viên

Tin tức mới nhất