Đường xá ngập mưa lũ, cô dâu lênh đênh chèo thuyền về nhà chồng

Một cô dâu bất ngờ trở nên nổi tiếng khi lênh đênh ngồi thuyền trên con đường ngập trắng nước lũ, đến đám cưới của chính mình.

Đường xá ngập mưa lũ, cô dâu lênh đênh chèo thuyền về nhà chồng-1

Trong những ngày vừa qua Ấn Độ liên tục có những đợt mưa lớn gây lũ lụt nhiều nơi. Mạng xã hội lại được dịp lan truyền những hình ảnh và thông tin về những đám cưới mùa lũ có 1-0-2.

Chắc hẳn chúng ta đã từng chứng kiến nhiều màn đón dâu đặc sắc, từ thuê máy bay rước dâu đến rước dâu bằng xe bò, công nông,… Những đám cưới vượt ra khỏi lễ nghi thông thường ngày càng nhiều và trở nên phổ biến.

Mới đây, một cô dâu đến từ Andhra Pradesh (Ấn Độ) bất ngờ trở nên nổi tiếng khi lênh đênh ngồi thuyền trên con đường ngập trắng nước lũ, đến đám cưới của chính mình. Được biết cô dâu trong câu chuyện tên là Prashanthi.

Đường xá ngập mưa lũ, cô dâu lênh đênh chèo thuyền về nhà chồng-2

Theo đó, đoạn video được đăng tải trên mạng cho thấy Prashanthi và toàn bộ gia đình cô đã di chuyển đến nhà chú rể Ashok trên một chiếc thuyền để cử hành hôn lễ.

Mưa lớn kéo dài trong nhiều ngày khiến đoạn đường từ nhà gái đến nhà trai ngập sâu trong nước và họ không còn phương án di chuyển nào khác ngoài đi thuyền. Dù lênh đênh trên song nước, cô dâu vẫn vô cùng rạng rỡ trong trang phục cưới truyền thống của Ấn Độ.

Đường xá ngập mưa lũ, cô dâu lênh đênh chèo thuyền về nhà chồng-3

Trước đó, cặp đôi Prashanthi và Ashok đã lựa chọn thời gian tổ chức đám cưới vào tháng 7 vì họ dự kiến sẽ có mưa lớn vào tháng 8. Tuy nhiên, mùa mưa năm nay lại đến sớm hơn mọi năm, gây ra tình trạng ngập lụt diện rộng.

Dù vậy lũ lụt không thể làm giảm sút tinh thần của của cô dâu Prashanthi và cô đưa ra quyết định đi thuyền để theo chàng về dinh.

TH
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duong-xa-ngap-trong-mua-lu-co-dau-lenh-denh-cheo-thuyen-ve-nha-chong-n-313663.html

cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao