Đường Yên lấy khăn che bụng giữa tin mang thai con đầu lòng

Đường Yên được cho là đang mang thai con đầu lòng sau gần một năm cưới. Gần đây, khi xuất hiện, nữ diễn viên liên tục đưa tay che chắn vùng bụng.

Ngày 18/4, trang QQ cho hay thông tin Đường Yên mang thai con đầu lòng đang được chia sẻ rầm rộ. Tại buổi chụp hình mới đây, nữ diễn viên gây chú ý khi dùng khăn quấn quanh vùng bụng. Không chỉ thế, Đường Yên còn thường xuyên lấy tay đặt lên bụng như vỗ về. Vòng hai của cô lớn trông thấy so với trước đó.

Đường Yên lấy khăn che bụng giữa tin mang thai con đầu lòng-1
Đường Yên quấn khăn để che chắn bụng làm khán giả nghi ngờ cô mang bầu.

Hành động này khiến công chúng tin rằng nữ diễn viên Cẩm Tú Vị Ương đã có tin vui. Trước đó, phóng viên cũng bắt gặp nam diễn viên La Tấn đưa bà xã đến bệnh viện phụ sản để kiểm tra. 

Theo nguồn tin, để chăm sóc vợ mang thai, La Tấn thường xuyên dành thời gian đến phim trường thăm vợ. Mới nhất, anh còn mang theo một túi đồ ăn lớn bồi bổ sức khỏe cho bà xã.

Đường Yên lấy khăn che bụng giữa tin mang thai con đầu lòng-2
Cặp đôi tình cảm khoác tay nhau đi về nhà. La Tấn thường tới thăm vợ thời gian qua.

Đường Yên và La Tấn kết hôn vào tháng 10/2018 sau 2 năm công khai hẹn hò. Họ được coi là cặp vợ chồng đẹp đôi của làng giải trí Trung Quốc. Họ từng có nhiều dịp hợp tác trên màn ảnh. Trong đó có thể kể đến Loạn thế giai nhân (2012), Nữ đặc công X (2013), Người tình kim cương (2015), Cẩm Tú Vị Ương (2016), Quá khứ lai (2018).

Sau khi kết hôn, cả hai sống tại Thượng Hải, gần với nhà của cha mẹ Đường Yên. Họ thỉnh thoảng cùng xuất hiện trên truyền hình. Mỗi lần như vậy, hai người luôn trao cho nhau những cử chỉ ngọt ngào. Năm nay, Đường Yên đã 36 tuổi nên người hâm mộ mong thông tin cô mang bầu là sự thật.

Phía Đường Yên và La Tấn chưa lên tiếng về tin đồn.

Theo Zing


La Tấn Đường Yên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao