Xa Thi Mạn khiêm tốn trên phim trường; Đường Yên như bà hoàng khi mang theo 50 tùy tùng

Mặc dù cùng tham gia dự án “Yến Vân Đài” nhưng Đường Yên được ưu ái hơn rất nhiều so với đàn chị Xa Thi Mạn.

Đường Yên thông báo mang thai con đầu lòng vào tháng 9 vừa qua. Chính vì lý do này mà trong quá trình tham gia quay phim Yến Vân Đài, cô nhận được rất nhiều ưu ái. Được biết, nữ diễn viên này đã mang theo tới 50 tùy tùng đến phim trường bao gồm trợ lý trang điểm, tài xế, trợ lý riêng. Thậm chí còn có người được thuê để liên tục giám sát chỉ số chất lượng không khí nhằm đảm bảo không khí xung quanh Đường Yên không bị ô nhiễm.

Xa Thi Mạn khiêm tốn trên phim trường; Đường Yên như bà hoàng khi mang theo 50 tùy tùng-1

50 tùy tùng được cho là cùng ở với Đường Yên trong một khách sạn 5 sao đầy đủ tiện nghi đáp ứng được những yêu cầu của cô. Trong khi đó các thành viên khác trong đoàn làm phim đều sống ở khách sạn 1 sao.

Ngoài ra, phim trường lúc nào cũng được dọn dẹp sạch sẽ, không có khói bụi. Vì Đường Yên đang mang thai mà lại có nhiều cảnh cưỡi ngựa nên phía đoàn làm phim chỉ tập trung quay những cảnh phần thân trên. Cô chỉ việc bắt chước hành động cưỡi ngựa còn lại đã có đạo cụ hỗ trợ. Vòng 2 ngày càng lớn cũng khiến trang phục dành cho Đường Yên phải liên tục thay đổi kích cỡ.

Xa Thi Mạn khiêm tốn trên phim trường; Đường Yên như bà hoàng khi mang theo 50 tùy tùng-2

Trái ngược với Đường Yên, đàn chị Xa Thi Mạn lại tỏ ra khiêm tốn trên phim trường. Lúc quay cảnh cưỡi ngựa, cô không may bị ngã. Tuy nhiên Xa Thi Mạn nhanh chóng quay trở lại để tiếp tục làm việc. Thật may mắn là không có thương tích nặng xảy ra đối với cô.

Xa Thi Mạn khiêm tốn trên phim trường; Đường Yên như bà hoàng khi mang theo 50 tùy tùng-3

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/xa-thi-man-khiem-ton-tren-phim-truong-duong-yen-nhu-ba-hoang-khi-mang-theo-50-tuy-tung-30803.html

Xa thi Mạn Đường Yên

Tin tức mới nhất