Đường Yên năm 2016: Sự nghiệp thăng hoa, tình yêu viên mãn

Đường Yên có một năm 2016 tuyệt vời khi vừa gặt hái thành công trong sự nghiệp, vừa có tình yêu ngọt ngào đáng ngưỡng mộ với mỹ nam La Tấn.

"Lột xác" hình tượng thành công, thoát mác "bình hoa di động"

Đường Yên đóng phim hơn 10 năm nhưng diễn xuất của cô không ổn định, lúc diễn tốt lúc lại diễn chán vô cùng. Các năm trước, người đẹp năm nào cũng "phủ sóng" dày đặc màn ảnh nhỏ với vai nữ chính trong nhiều bộ phim truyền hình. Chỉ riêng năm 2015, người đẹp "Bên nhau trọn đời" có tới 6 bộ phim truyền hình phát sóng và các tác phẩm này đều đạt rating khá tốt. Tuy nhiên, Đường Yên lại phải nhận nhiều phàn nàn của khán giả vì diễn xuất đều đều và bị "đóng khung" với các dạng vai ngây thơ, trong sáng từ tác phẩm này với tác phẩm khác.


Trong những năm trước, dù tham gia nhiều bộ phim ăn khách nhưng Đường Yên không được 
người xem đánh giá cao, thường xuyên bị chê diễn một màu.

Có lẽ vì vậy mà trong năm 2016, Đường Yên quyết tâm "lột xác" với vai Lý Vị Ương trong Cẩm tú vị ương. Vị Ương không có tính cách đơn thuần như các vai diễn khác của Đường Yên. Tính cách nhân vật này có sự đan xen giữa thiện và ác, trong sáng và sắc sảo. Khi ở bên người thân hay người mình yêu, Vị Ương vô cùng dễ thương, đáng mến. Thế nhưng khi đối mặt với kẻ thù, cô lại trở nên vô cùng mạnh mẽ, sắc sảo và không kém phần thủ đoạn.



Năm 2016, người đẹp có bước đột phá tuyệt vời với vai Lý Vị Ương trong Cẩm tú vị ương.

Diễn xuất có nhiều đột phá của Đường Yên nhận được sự tán thưởng của khán giả. Đây cũng chính là một trong những nguyên nhân quan trọng giúp bộ phim Cẩm tú vị ương gây sốt. Tác phẩm này không chỉ ghi nhận mức rating tốt mà còn thu hút lượt xem online khủng trên mạng. Cái tên Đường Yên  cũng liên tục chiếm giữ ngôi vị quán quân trên bảng xếp hạng chỉ số truyền thông hạng mục diễn viên phim truyền hình. Có thể thấy, Cẩm tú vị ương đã đưa tên tuổi Đường Yên lên một tầm cao mới.

 

Phát triển sự nghiệp trên màn ảnh rộng


Đường Yên có nhiều bộ phim điện ảnh ra mắt trong năm 2016.

Trong năm qua, Đường Yên tập trung nhiều tâm sức để chinh phục màn ảnh rộng. Người đẹp có tới ba bộ phim điện ảnh công chiếu bao gồm Thợ săn tiền thưởng, Đại thoại tây du 3 và Miss Partners. Đây đều là những dự án được đầu tư lớn và có sự góp mặt của nhiều ngôi sao lớn. Dù những bộ phim này chưa gặt hái thành công như mong đợi nhưng vẫn giúp tài nguyên điện ảnh của Đường Yên thêm phong phú. 


Tình duyên viên mãn với La Tấn

Đường Yên từng chịu nhiều tổn thương trong cuộc tình với nam diễn viên Khưu Trạch bốn năm trước. Và sau một thời gian dài, cuối cùng con tim người đẹp đã vui trở lại. Cô hiện tại đang vô cùng hạnh phúc bên nam tài tử La Tấn. Đường Yên và La Tấn từng hợp tác trong nhiều bộ phim nhưng tình cảm thực sự tiến lên một bước khi đóng cặp trong Cẩm tú vị ương. Vào ngày 6/12 vừa rồi, đúng sinh nhật Đường Yên, chuyện tình của hai người chính thức được công khai.

 


Đường Yên và La Tấn yêu từ trong phim ra ngoài đời. Sau khi cặp đôi này công khai chuyện tình cảm,
tên tuổi của hai người ngày càng thêm hot.

Sau khi thừa nhận chuyện tình cảm, La Tấn và Đường Yên càng trở nên hot hơn bao giờ hết. Giá cát xê để mời cặp đôi này tham dự sự kiện vì thế cũng tăng gấp nhiều lần.

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet


La Tấn Cẩm tú vị ương Đường Yên

Tin tức mới nhất