Dương Yến Ngọc gây tranh cãi khi chúc phúc Đông Nhi nhưng không quên lật quá khứ nữ ca sĩ vừa xấu vừa bất tài

Đăng đàn mừng hạnh phúc của đôi trẻ, nhưng Dương Yến Ngọc đang vấp phải làn sóng dư luận cho rằng người đẹp này “vừa đấm vừa xoa”, lấy thành công hiện tại để dỗ dành quá khứ “xấu, hát dở, không có tố chất ngôi sao” của Đông Nhi.

Ngày 9/7 vừa qua, cả showbiz Việt vỡ òa trước thông tin Ông Cao Thắng cầu hôn Đông Nhi và chuẩn bị về chung một nhà. Câu chuyện tình đẹp 10 năm sẽ kết thúc bằng một đám cưới cổ tích trong thời gian tới.

Trên trang cá nhân, giọng ca Bad Boy xúc động chia sẻ khi nhận được lời cầu hôn của bạn trai: "Em đồng ý được cùng anh đi đến cuối cuộc đời. Cũng đã đến ngày em trở thành cô dâu".

Dương Yến Ngọc gây tranh cãi khi chúc phúc Đông Nhi nhưng không quên lật quá khứ nữ ca sĩ vừa xấu vừa bất tài-1

Trong 2 ngày qua, Đông Nhi và Ông Cao Thắng chiếm sóng mạng xã hội. Bức ảnh mà giọng ca Khóc chia sẻ cũng nhanh chóng trở thành trào lưu cosplay. Không chỉ khán giả, người hâm mộ, mà ngay cả đồng nghiệp hoạt động trong nghề cũng rộn ràng vì tin báo hỷ từ cặp đôi này.

Là một người trong nghề, đồng thời cũng có quen biết Đông Nhi, cựu mẫu Dương Yến Ngọc cũng đăng đàn chúc mừng hạnh phúc cặp đôi. Thế nhưng, cô đang vấp phải sự tranh cãi từ cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến cho rằng Dương Yến Ngọc đang quá lời khi nói về quá khứ của Đông Nhi kèm theo lời chúc phúc.

Dương Yến Ngọc gây tranh cãi khi chúc phúc Đông Nhi nhưng không quên lật quá khứ nữ ca sĩ vừa xấu vừa bất tài-2
Dòng trạng thái gây tranh cãi của Dương Yến Ngọc.

"Tôi biết và gặp Đông Nhi cách đây 10 năm. Khi ấy Đông Nhi xấu, hát dở..., không có tố chất ngôi sao để các bầu show có niềm tin lăng xê.

Lúc đó, nghe phong phanh Đông Nhi đang quen Ông Cao Thắng. Gặp Ông Cao Thắng tôi càng không hiểu tại sao hai người yêu nhau, vì Ông Cao Thắng đẹp trai, lãng tử, con nhà giàu", người đẹp họ Dương viết trên trang cá nhân.

Điều này khiến cộng đồng mạng không hài lòng, vì chia sẻ của Dương Yến Ngọc có hơi quá lời. "Khúc đầu chẳng khác nào kêu Nhi theo Ông Cao Thắng để nổi với ké miếng tiền. Bớt giỡn, Nhi giàu mà là giàu ngầm đó, bả kiểu không thích khoe thôi", một tài khoản cho biết.

Sau vài dòng bới móc quá khứ, Dướng Yến Ngọc cũng dành vài lời có cánh cho bạn gái Ông Cao Thắng: "Giờ đây, khi Đông Nhi nổi tiếng, thành công, tình yêu trọn vẹn, tôi nể thật sự. Đông Nhi có nội lực, ý chí mạnh mẽ, tư duy tốt, chỉ số thông minh cao, chỉ số may mắn cao, khiêm tốn, ham học hỏi.

Đông Nhi xứng đáng là tấm gương cho mọi người noi theo. Để thực hiện được giấc mơ của mình, chúng ta phải cố gắng gấp 200 lần người bình thường, kiên trì, kiên trì, kiên trì và kiên trì. Chính nội lực mạnh mẽ như thế sẽ kết tinh thành năng lượng giúp bạn tỏa sáng như một ngôi sao".

Tuy nhiên, lời khen của Dương Yến Ngọc bị cộng đồng mạng bóc mẽ, cho rằng cô có ý phủ nhận sạch trơn tài năng của người khác - thứ tiên quyết để trở thành một ngôi sao ngoài nỗ lực và sự cố gắng.

Dương Yến Ngọc gây tranh cãi khi chúc phúc Đông Nhi nhưng không quên lật quá khứ nữ ca sĩ vừa xấu vừa bất tài-3

"Chúc kiểu vừa đấm vừa xoa"; "Nhưng mà hơi sai. Hát hay chủ yếu do bản năng, ca sĩ chỉ rèn luyện thêm kỹ năng và thanh nhạc để trở nên chuyên nghiệp hơn thôi. Chứ làm sao một người hát dở luyện tập trở thành ca sĩ được"; "Rốt cuộc là chúc mừng hay cà khịa";

"Mà bảo Nhi hát dở là sai lầm nhé. Bảo chị Nhi trước hát live yếu tôi nghe còn được, chứ bảo hát dở là không hề. Chị Nhi có màu giọng lạ, nổi lên từ hit 'Khóc' do chị ấy tự sáng tác, sau đó kéo theo một loạt hit khác cực kì thành công. Càng về sau càng cải thiện nhan sắc, và quan trọng nhất chị Nhi không có sân si tạo phốt như mấy nghệ sĩ khác. Lúc nào cũng tươi tắn lạc quan nên người ta gặp hoàng tử là đúng thôi"..., là những ý kiến phản biện Dương Yến Ngọc từ khán giả.

Dương Yến Ngọc gây tranh cãi khi chúc phúc Đông Nhi nhưng không quên lật quá khứ nữ ca sĩ vừa xấu vừa bất tài-4Dương Yến Ngọc gây tranh cãi khi chúc phúc Đông Nhi nhưng không quên lật quá khứ nữ ca sĩ vừa xấu vừa bất tài-5
Phản ứng cộng đồng mạng vì dòng trạng thái vừa đấm vừa xoa của người đẹp họ Dương.

Trước sự phản ứng trái chiều từ cộng đồng mạng, Dương Yến Ngọc đã xóa dòng trạng thái chúc phúc Đông Nhi trên trang cá nhân.

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duong-yen-ngoc-gay-tranh-cai-khi-dang-dan-chuc-phuc-dong-nhi-n-189516.html

Dương Yến Ngọc Ông Cao Thắng Đông Nhi

Tin tức mới nhất