Đường Yên rơi nước mắt đau khổ trong trailer 'Yến vân đài'

Mối tình giữa nhân vật của Đường Yên và Đậu Kiêu trong "Yến vân đài" phải trải qua nhiều cay đắng, chia ly.

Mới đây, trailer của Yến vân đài với sự góp mặt của Đường Yên, Đậu Kiêu, Xa Thị Mạn được giới thiệu với khán giả. Ngay lập tức, tên tuổi Đường Yên xuất hiện trên top tìm kiếm Weibo. Nữ diễn viên chính thức trở lại, quảng bá phim mới qua trang cá nhân sau khi sinh con đầu lòng.

Trong trailer, Đường Yên trông trẻ trung và xinh đẹp như một thiếu nữ, gương mặt thanh tú, được trang điểm nhẹ nhàng. Khi quay Yến vân đài, Đường Yên đang mang bầu, cô phải lợi dụng phục trang dày, rộng để giấu bụng. Trên phim, khán giả thấy bất ngờ khi không hề phát hiện dáng vẻ "bầu bí" của nữ diễn viên.


Trailer phim

Yến vân đài được chuyển thể từ tác phẩm của Tưởng Thắng Nam, xoay quanh cuộc đời của Tiêu Yến Yến (Đường Yên). Cô có mối tình thanh mai trúc mã cùng Hàn Đức Nhượng (Đậu Kiêu) nhưng lại bị gả cho Liêu Cảnh Tông Gia Luật Hiền (Kinh Siêu) làm hoàng hậu. Sau khi Liêu Cảnh Tông qua đời, Tiêu Yến Yến trở thành thái hậu, nhiếp chính phò tá cho con trai lên ngôi. Nhờ Tiêu Yến Yến, Đại Liêu trở nên lớn mạnh. Về cuối đời, Tiêu Yến Yến tái hôn với Hàn Đức Nhượng, bất chấp sự phản đối của quần thần. 

Đường Yên rơi nước mắt đau khổ trong trailer Yến vân đài-1

Trailer Yến vân đài phần nào tiết lộ nội dung bi thương và gay cấn của phim. Tiêu Yến Yến và Hàn Đức Nhượng có một mối tình đẹp nhưng số phận trớ trêu đã biến quan hệ của họ trở thành quân - thần. Đường Yên đau khổ rơi nước mắt vì phải chia cắt với người mình yêu. Từ một cô gái ngây thơ, thuần khiết, Tiêu Yến Yến dần trở thành người phụ nữ quyết đoán, quyền lực, sống vì quốc gia.

Đường Yên rơi nước mắt đau khổ trong trailer Yến vân đài-2
Nhân vật của Đậu Kiêu gây ấn tượng với khán giả.

Nam chính Đậu Kiêu gây ấn tượng không kém Đường Yên. Nhân vật của anh là một chàng trai tuấn tú, tài giỏi nhưng bất lực khi phải lựa chọn giữa tình yêu và sứ mệnh. Khi nói với Tiêu Yến Yến "Hoàng hậu là quân còn ta là thần", Hàn Đức Nhượng đã chặt đứt sợi dây tình cảm trước đó của hai người. Anh đã lựa chọn chiến đấu cho đất nước thay vì tình yêu.

Dù chỉ xuất hiện thoáng qua trong trailer, Xa Thi Mạn cũng khiến khán giả chú ý. Nhân vật của Xa Thi Mạn ban đầu là chị em tốt với Đường Yên nhưng sau đó trở mặt thành thù. Khán giả đang mong đợi màn đối đầu của 2 người trên màn ảnh.

Đường Yên rơi nước mắt đau khổ trong trailer Yến vân đài-3
Xa Thi Mạn sẽ đối đầu với Đường Yên trong phim

Yến vân đài đánh dấu sự trở lại của Đường Yên sau khi kết hôn và sinh con. Trong năm nay, Đường Yên, Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch, Lưu Thi Thi đều có phim mới. "Cuộc chiến" trên màn ảnh nhỏ của những "hoa đán 8x" được dự đoán căng thẳng và hấp dẫn.

Theo iOne

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/tin-tuc/movies-muzik/movies/duong-yen-roi-nuoc-mat-dau-kho-trong-trailer-yen-van-dai-4121036.html?fbclid=IwAR10E_hQW6zT1y9dAMKglsQCIJCtN5ImH361fBHuvEAa2xAXyfGc8nQyfXA

Đậu Kiêu Đường Yên

Tin tức mới nhất