Ngô Diệc Phàm săn gái vị thành niên

Màn khịa gắt nhất hôm nay: Durex bắt trend Ngô Diệc Phàm quá nhạy

Vì những lời chia sẻ của hotgirl Đô Mỹ Trúc về Ngô Diệc Phàm mà giờ đây Durex đã nhanh tay quảng bá không thể nào chuẩn hơn.

Sau scandal của Ngô Diệc Phàm, 15 thương hiệu lớn nhỏ đồng loạt "quay xe", cắt đứt hợp đồng với nam thần tượng tai tiếng. Từ sao nam thuộc "Tứ đại lưu lượng" (4 mỹ nam đẹp trai, danh tiếng nhất và cũng nhận được nhiều sự quan tâm nhất Cbiz), Ngô Diệc Phàm trắng tay, đối diện với số tiền đền bù khổng lồ ước tính hơn 2000 tỷ đồng cùng nguy cơ ngồi tù.

Vậy nhưng, trong giây phút này, vẫn có 1 thương hiệu "sát cánh" với cựu thành viên EXO và có màn cà khịa cực gắt, đó chính là Durex. Nhãn hiệu "ba con sâu" đình đám này đã bắt trend cực kỳ nhanh nhạy và sớm ra mắt bài đăng quảng cáo không thể bá đạo hơn.

Vẫn là hình ảnh quen thuộc nhưng lần này, lời giới thiệu của hãng lại là "Tự mệnh bất phàm", có nghĩa tự cho mình giỏi giang. Bên cạnh đó, hình ảnh bao cao su lại được tạo dáng đúng hình chữ Phàm (凡), kèm theo nét tăm nhỏ màu trắng không thể nào "gắt" hơn.

Màn khịa gắt nhất hôm nay: Durex bắt trend Ngô Diệc Phàm quá nhạy-1
Bức hình của ông hoàng bắt trend Durex sử dụng để tuyên truyền, quảng bá cho "ba con sâu"

Chỉ 1 hình ảnh thôi nhưng Durex khiến dân tình nhớ lại loạt chi tiết rúng động trong drama tình dục của Ngô Diệc Phàm. Theo lời kể của Đô Mỹ Trúc, Ngô Diệc Phàm là người không thích sử dụng các biện pháp an toàn (bao cao su) khi quan hệ, còn liên tục bàn về kích thước "cậu nhỏ".

Màn khịa gắt nhất hôm nay: Durex bắt trend Ngô Diệc Phàm quá nhạy-2
Nam ca sĩ bị bóc loạt phốt tình dục chấn động, tuy nhiên Durex đã biến những thông tin đắt giá và hot nhất showbiz trở thành chiêu marketing cho sản phẩm của mình

Vì hình ảnh này, Cnet lại gọi thêm loạt nickname của Ngô Diệc Phàm. Những cái tên như "Phàm Tăm", "Phàm 2 phút hơn", "YSL" hay "Pháo vương" (chỉ người đàn ông trăng hoa, thích tình 1 đêm) liên tục bị réo gọi.

Đô Mỹ Trúc không những "bóc trần" con người thật mà còn tiết lộ "hơi nhiều" về sở thích quan hệ của nam thần tượng đình đám này.

Theo Doanh nghiệp tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/man-ca-khia-gat-nhat-hom-nay-durex-bat-trend-ngo-diec-pham-qua-nhay-bao-nickname-moi-cua-phao-vuong-lo-ra-het-16121200720460604.htm

ngô diệc phàm

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Ngô Diệc Phàm săn gái vị thành niên