Loạt văn mẫu được chấm 5sao của Ngô Diệc Phàm mỗi khi tán gái

Trình "thả thính" của Ngô Diệc Phàm thậm chí còn được chứng thực 5sao trên show truyền hình rồi mới ghê...

Những ngày qua, showbiz Hoa ngữ chứng kiến bê bối tình dục, phốt săn gái trẻ, dụ dỗ trẻ vị thành niên và hàng loạt tình tiết gây sốc của Ngô Diệc Phàm.

Hàng loạt thương hiệu tuyên bố cắt đứt hợp đồng, dừng hợp tác với nam ca sĩ vì drama "căng đét" này. 

Loạt văn mẫu được chấm 5sao của Ngô Diệc Phàm mỗi khi tán gái-1
Ngô Diệc Phàm đang dính "phốt" lớn trong sự nghiệp gây xôn xao cộng đồng fan Châu Á

Theo đó, dàn "hậu cung tin đồn" của Ngô Diệc Phàm được thống kê dài lê thê với con số hơn 20 người và vẫn đang được cập nhật. Những cô gái chia sẻ tin nhắn chat với nam ca sĩ đều có 1 điểm chung sở hữu nhan sắc ngây thơ, hồn nhiên, kể cả phẫu thuật thẩm mỹ, từ hot girl cho đến cựu idol.

Ngay lập tức, netizen đào lại được đoạn clip "thả thính" trên show nhiều năm trước của Ngô Diệc Phàm chứng minh trình tán gái của mỹ nam này thuộc hàng "đỉnh của chóp".


Ngô Diệc Phàm khiến đàn chị thẹn thùng vì những lời hoa mỹ

Cụ thể, vào năm 2015, cựu thành viên EXO từng tham gia show truyền hình quảng bá cho phim điện ảnh đầu tiên mà anh đóng sau khi rời EXO trở về Trung Quốc hoạt động. Tại đây, anh chàng đã thể hiện trình tỏ tình khiến đàn chị là MC Ngô Hân phải đỏ mặt bối rối.

Thực hiện thử thách của chương trình, Ngô Diệc Phàm đã bày tỏ cùng MC nhiều câu nói hết sức ngọt ngào: "Xin lỗi, anh sai rồi. Anh không thể để mất em được.

Anh có thể nấu cơm, còn biết cách chăm sóc người khác còn có thể tự nuôi bản thân mình nữa. Có lẽ cũng có thể nuôi em nên hãy ở lại. Nếu em thích ao cá anh có thể mua cho em 2 cái ao".

Kết thúc thử thách, Ngô Diệc Phàm đạt 5 sao về chỉ số quyến rũ khi tỏ tình. Ngô Hân cũng phải cảm thán: "Ôi con trai tôi sau này lớn lên được như vậy thì tốt quá!".

Loạt văn mẫu được chấm 5sao của Ngô Diệc Phàm mỗi khi tán gái-2
Ngô Diệc Phàm đạt 5 sao về chỉ số quyến rũ khi tỏ tình

Lật lại quá khứ, trong đoạn tin nhắn mà Trương Đan Tam - cựu thành viên SNH48 tung ra để chứng minh mình bị Ngô Diệc Phàm dụ dỗ, tán tỉnh qua mạng cũng có những đoạn "thả thính" cực mùi mẫn tương tự.

Nào là anh cực kỳ thích cô, anh muốn yêu đương thật lòng với người có nhan sắc ngọt ngào, trong sáng như cô, rồi anh đã 30 tuổi nên muốn mau chóng kết hôn, đối tượng là các cô gái ngoan hiền, "sạch sẽ" một chút như cô. 

Thậm chí, Ngô Diệc Phàm không ngần ngại hỏi thẳng chuyện liên quan đến "lần đầu tiên" của Trương Đan Tam.

Loạt văn mẫu được chấm 5sao của Ngô Diệc Phàm mỗi khi tán gái-3

Loạt văn mẫu được chấm 5sao của Ngô Diệc Phàm mỗi khi tán gái-4
Ngô Diệc Phàm liên tục khen ngợi: "Em thật xinh đẹp, anh thích em lắm", "Em có ngoan không đấy?"

Hiện cái tên Ngô Diệc Phàm phủ kín trên thanh tìm kiếm và ngập tràn trên khắp mặt báo ở Châu Á. Rất có thể, sau Trịnh Sảng thì Ngô Diệc Phàm sẽ là cái tên tiếp theo bị cấm vận khỏi showbiz vì bê bối đời tư.

 

Thu Hà
Theo VietNamNet 


ngô diệc phàm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao