Dấu chấm hết Ngô Diệc Phàm: Không còn thương hiệu nào muốn hợp tác!

Sau tất cả, đến L'Oréal Men Expert cũng nói lời tạm biệt với Ngô Diệc Phàm rồi.

Không hề có dấu hiệu hạ nhiệt, scandal tình dục của Ngô Diệc Phàm lần này thu hút đông đảo sự chú ý từ công chúng. Chẳng thế mà vô số các thương hiệu lớn nhỏ từng hợp tác với anh như Porsche, Bvlgari, Chioture... đều chính thức thông báo ngừng hợp tác.

Dấu chấm hết Ngô Diệc Phàm: Không còn thương hiệu nào muốn hợp tác!-1
Bvlgari thông báo ngừng hợp tác với Ngô Diệc Phàm

Và không để con dân đợi lâu, chiếc phao cứu sinh cuối cùng của "bad boiz" họ Ngô - L'Oréal Men Expert cũng đã đăng tải trên Weibo dòng thông báo ngừng hợp tác, tương tự như những ông lớn kể trên.

Dấu chấm hết Ngô Diệc Phàm: Không còn thương hiệu nào muốn hợp tác!-2

Sau tất cả, Ngô Diệc Phàm giờ chắc chẳng còn lại gì, có chăng là sự chờ đợi trong vô vọng về quyết định của Louis Vuitton. 4 từ "tạm dừng hợp tác" của hãng phần nào có khiến anh khắc khoải hi vọng?

Dấu chấm hết Ngô Diệc Phàm: Không còn thương hiệu nào muốn hợp tác!-3

Nhà mốt Pháp lần này khiến dân tình dậy sống chút nhẹ, thay vì thông báo nửa vời như vậy thì Louis Vuitton vẫn nên cắt đứt hợp tác với Ngô Diệc Phàm đi thì hơn. Gì chứ cưỡng hiếp trẻ vị thành niên, bị không biết bao nhiêu phụ nữ tố cáo như thế mà còn xứng để đi chung đường nữa ư?

Dấu chấm hết Ngô Diệc Phàm: Không còn thương hiệu nào muốn hợp tác!-4

Nếu tiếp tục hợp tác, những thương hiệu kể trên sẽ phải đối mặt với làn sóng tẩy chay khổng lồ đến từ người hâm mộ. Thôi thì bảo vệ tính mạng mình trước vẫn hơn, Ngô Diệc Phàm tự làm thì tự chịu đi nhé!

Theo Pháp luật bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dau-cham-het-cho-ngo-diec-pham-khong-con-thuong-hieu-nao-muon-hop-tac-voi-anh-nua-162212007150420897.htm

ngô diệc phàm

Tin tức mới nhất