Ngoài bị đồn thổi là nam chính trong clip nóng, Duy Alex còn sở hữu video 2 phút mang đậm nét đẹp lao động

Hà Duy chia sẻ công việc của chàng cơ phó trong một clip dài hơn 2 phút.

Hà Duy (Duy Alex) là con trai nghệ sĩ Hương Dung. Sinh năm 1989, anh từng là diễn viên nhí để lại ấn tượng khó quên trong lòng khán giả thế hệ 8X, 9X.

Nhắc đến cái tên Hà Duy khán giả sẽ nhớ ngay đến hình ảnh cậu bé nhỏ nhắn, gương mặt lém lỉnh trong loạt phim ăn khách như Làm mẹ, Xóm bờ sông, Mùa hè sôi động, Đội đặc nhiệm nhà C21,…

Ngoài bị đồn thổi là nam chính trong clip nóng, Duy Alex còn sở hữu video 2 phút mang đậm nét đẹp lao động-1
Hà Duy và nghệ sĩ Hương Dung.

Bén duyên với nghiệp diễn từ nhỏ nhưng khi trưởng thành, nam diễn viên lại quyết định chuyển hướng. Hiện tại, Hà Duy đang là cơ phó cho một hãng hàng không nổi tiếng của Việt Nam. 

Ngoài bị đồn thổi là nam chính trong clip nóng, Duy Alex còn sở hữu video 2 phút mang đậm nét đẹp lao động-2
Ngoại hình Hà Duy ngày ấy - bây giờ.

Tạm biệt sân chơi nghệ thuật đã lâu, mới đây Hà Duy lại bất ngờ làm nóng dư luận khi bị nghi ngờ là nam chính trong một clip nóng. Bất ngờ bị "sao quả tạ" bủa vây, Hà Duy tỏ ra khá sốc. Công nhận chàng trai trong clip có nhiều nét giống mình nhưng anh khẳng định không phải là nam chính đang gây xôn xao.

Ngoài bị đồn thổi là nam chính trong clip nóng, Duy Alex còn sở hữu video 2 phút mang đậm nét đẹp lao động-3
Hình ảnh nhân vật trong clip nóng.

Trên trang cá nhân, con trai nghệ sĩ Hương Dung cho đăng tải hình ảnh chụp cận góc mặt trái và phải của mình để mọi người so sánh với nhân vật trong clip. Kèm theo hình ảnh, sao nhí đình đám một thời than thở: "Chỉ để đây và không nói gì. Cho các bạn tự so sánh và nhận xét nhé. Mà phải công nhận là giống thật. Các bạn trước khi post và đồn đoán cái gì thì xác minh rõ ràng trước nhé".

Ngoài bị đồn thổi là nam chính trong clip nóng, Duy Alex còn sở hữu video 2 phút mang đậm nét đẹp lao động-4
Hà Duy phủ nhận là nam chính trong clip mọi người đang nhắc đến.

Em gái Hà Duy sau đó cũng lên tiếng phủ nhận tin đồn về anh trai. Cô chỉ ra nhiều đặc điểm khác nhau giữa Hà Duy và chàng trai kia: "25 năm trên đời sống chung cùng ông Bốp. Tôi đã hóng tưởng được xem clip nóng của ông nhưng ngay giây đầu tiên, tôi đã bảo không phải vì mũi anh trong clip xấu hơn mũi anh mình. Lông mày người này đẹp hơn lông mày anh mình".


Hà Duy khoe nét đẹp lao động.

Ngoài bị đồn thổi là nam chính trong clip nóng, trước đó Hà Duy còn thu hút gần 100 nghìn lượt xem với clip mang đậm chất nét đẹp lao động. Cụ thể, đó là khoảnh khắc chàng cơ phó đang truyền đạt thông tin đến hành khách về một chuyến bay trước giờ cất cánh. Không chỉ được ngợi ca đẹp trai, mọi người còn hết lời khen giọng đọc cả tiếng Anh lẫn tiếng Việt cực hay của Hà Duy.

Ngoài bị đồn thổi là nam chính trong clip nóng, Duy Alex còn sở hữu video 2 phút mang đậm nét đẹp lao động-5
Hà Duy nhận được rất nhiều lời khen vì vừa đẹp trai lại sở hữu chất giọng đọc hay.

Tâm Diệu
Theo Vietnamnet


Hà Duy Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao