Duy Khánh nói gì khi bị chê yếu đuối tại 'Sao Nhập Ngũ'?

Duy Khánh khóc khá nhiều khi thực hiện nhiệm vụ bắn súng thật ở Sao Nhập Ngũ 2022.

Tập 5 của chương trình truyền hình Sao Nhập Ngũ 2022 vừa lên sóng cùng với việc 8 chiến sĩ mới bắt đầu thực hiện các nhiệm vụ nặng đô. Trong phần nhắm bắn bằng súng thật và đạn thật, Duy Khánh gây chú ý vì khóc khá nhiều.

Duy Khánh nói gì khi bị chê yếu đuối tại Sao Nhập Ngũ?-1
Duy Khánh khóc trong tập 5

Ban đầu, nam diễn viên nhăn nhó, tỏ vẻ khó chịu ra mặt. Tiếp đến, Duy Khánh thực hiện thử thách một cách khá khó nhọc. Dù phần nhắm bắn của Duy Khánh không quá tốt nhưng anh chàng vẫn được các đồng đội cổ vũ rất nhiều. Lúc trở lại chỗ ngồi, Duy Khánh còn bật khóc. Hòa Minzy đã ôm Duy Khánh và dỗ dành để anh chàng bình tĩnh lại.

Nhiều khán giả sau khi xem cảnh này đã chê bai Duy Khánh yếu đuối, sức lực thậm chí còn thua các cô gái. Đây không phải lần đầu tiên Duy Khánh bị chê, trước đó nam diễn viên cũng đón nhận hàng tá ý kiến trái chiều rằng không tự lượng sức mình, nếu đã biết bản thân không được khỏe thì đừng tham gia các chương trình thực tế khốc liệt.

Duy Khánh nói gì khi bị chê yếu đuối tại Sao Nhập Ngũ?-2Duy Khánh nói gì khi bị chê yếu đuối tại Sao Nhập Ngũ?-3Duy Khánh nói gì khi bị chê yếu đuối tại Sao Nhập Ngũ?-4Duy Khánh nói gì khi bị chê yếu đuối tại Sao Nhập Ngũ?-5
Duy Khánh gặp nhiều khó khăn khi thực hiện nhiệm vụ bắn súng thật.

Về phần Duy Khánh, nam diễn viên đăng lại phần bắn súng của mình lên Fanpage, đồng thời bày tỏ: "Xem lại vẫn hồi hộp và xúc động. Lần đầu Khánh được bắn súng đạn thật, tâm lý bất an kinh khủng. Nhưng Khánh lại rất hạnh phúc khi vượt qua được nỗi sợ ấy. Hạnh phúc hơn là khi các đồng chí bên dưới cổ vũ và tiếp thêm sức mạnh cho Khánh và rưng rưng nước mắt khi ôm Khánh vào lòng sau khi hoàn thành bài thi. Cảm ơn mọi người nhiều lắm".

Duy Khánh nói gì khi bị chê yếu đuối tại Sao Nhập Ngũ?-6Duy Khánh nói gì khi bị chê yếu đuối tại Sao Nhập Ngũ?-7
Duy Khánh lên tiếng về chuyện bị chê quá yếu đuối.

Bên cạnh đó, Duy Khánh cũng giải thích về chuyện bị chê yếu đuối khi nhiều khán giả vào thẳng Fanpage của Duy Khánh để nhắc nhở anh chàng: "Khánh yếu đuối lắm và cũng chưa bao giờ nhận là mình mạnh mẽ, hay ho gì cả. Nên mấy bạn đừng vào comment kiểu chê trách này nọ nha".

Theo Pháp luật bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/sao-nhap-ngu-het-nhan-nho-lai-khoc-loc-den-muc-hoa-minzy-om-do-danh-duy-khanh-noi-gi-khi-bi-che-yeu-duoi-162220304090904301.htm

Sao nhập ngũ Duy Khánh

Tin tức mới nhất