Ngồi ban công uống cà phê, vậy mà Huy Hùng bị Duy Mạnh gán ghép 'chả có gì ngoài tiền'

Đăng ảnh khoe đồng đội giàu có, Duy Mạnh khiến người xem bật cười vì quá hài hước.

Còn nhớ cách đây 5 năm, tại AFF Cup 2014, đội tuyển Việt Nam đã trình diễn lối chơi ấn tượng ở vòng bảng và giành chiến thắng 2 - 1 trước Malaysia trên sân khách. Tuy nhiên, tại trận lượt về trên sân Mỹ Đình, kết quả không mong muốn đã xuất hiện. Tuyển Việt Nam thua sớm 2 bàn trước khi đại bại 2-4 và chấp nhận bị loại với tổng tỷ số 4-5.

Ngồi ban công uống cà phê, vậy mà Huy Hùng bị Duy Mạnh gán ghép chả có gì ngoài tiền-1
Huy Hùng (ngồi giữa) Tiến Dũng (ảnh trái) và Mạnh Gắt (ảnh phải).

Sau 5 năm, những nhân chứng còn sót lại trong trận thua năm ấy là Huy Hùng, Quế Ngọc Hải, Nguyễn Văn Quyết đã được góp mặt trong đội hình đội tuyển quốc gia tham dự AFF Cup 2018. Tại giải đấu quan trọng này, họ đã có màn thi đấu ấn tượng.

Và tối 11/12/2018, trên sân vận động Bukit Jalil (Malaysia), ở phút 22, Huy Hùng chính là người mở tỷ số, giúp đội tuyển Việt Nam vững tin hơn trên con đường chinh phục cúp vàng sau 10 năm chờ đợi.

Ngồi ban công uống cà phê, vậy mà Huy Hùng bị Duy Mạnh gán ghép chả có gì ngoài tiền-2

Chính bàn thắng mở màn đó, chân sút gốc Đông Anh đã được nhà tài trợ thưởng 1 tỷ đồng. Và giải thưởng này khiến cho chân sút họ Nguyễn bị đồng đội gắn cho biệt danh "Hùng đại gia" hay "tỷ phú".

Kết thúc AFF Cup 2018, Huy Hùng là một trong số 23 cầu thủ được huấn luyện viên Park Hang Seo lựa chọn lên đường sang Các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất (UAE) để tranh giải Asian Cup 2019. Biết được vị trí của học trò đang ở "tầm" nào và thể lực ra sao, vị thuyền trưởng người Hàn đã rất nghiêm khắc trong việc huấn luyện.

Ngồi ban công uống cà phê, vậy mà Huy Hùng bị Duy Mạnh gán ghép chả có gì ngoài tiền-3
Ngồi ban công uống cà phê, vậy mà Huy Hùng bị Duy Mạnh gán ghép chả có gì ngoài tiền-4
Duy Mạnh khoe khoảnh khắc Huy Hùng thảnh thơi trên trang cá nhân.

Thế nhưng, bên cạnh những giây phút tập luyện vất vả trên sân, trở về cuộc sống đời thường, các chân sút trẻ cũng hài hước chẳng kém ai. Cụ thể, mới đây trên Instagram, Duy Mạnh đã đăng tải bức ảnh của Huy Hùng, kèm theo đó là dòng trạng thái: "Dáng dấp của người anh đúng người chẳng có gì ngoài tiền".

Lại thêm một lần nữa, biệt danh tỷ phú của cầu thủ 27 tuổi được đồng đội khơi gợi lại. Thế nhưng lời nhận xét của Duy Mạnh cũng không phải không có căn cứ đâu nhé khi trong ảnh Huy Hùng đang rất nhàn nhã khi vừa vắt chân lên lan can vừa lướt mạng.

Ngồi ban công uống cà phê, vậy mà Huy Hùng bị Duy Mạnh gán ghép chả có gì ngoài tiền-5

Huy Hùng và Duy Mạnh vốn là đồng hương, cùng quê Đông Anh (Hà Nội). Ở giải đấu cấp châu lục, 2 chân sút trẻ được xếp ở cùng phòng nên trên trang cá nhân của họ không thiếu những khoảnh khắc hài hước cùng đối phương. Cách đây vài ngày, Huy Hùng đã đăng ảnh đeo kính đen cool ngầu cùng Duy Mạnh với chú thích "2 anh em chuẩn bị đi thu họ".

Tối nay, đội tuyển Việt Nam sẽ có trận mở màn gặp tuyển Iraq tại bảng D trong khuôn khổ Asian Cup 2019. Cùng chúc cho thầy trò huấn luyện viên Park sẽ giành chiến thắng trong trận đấu này.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/duy-manh-dang-anh-dim-hang-dong-doi-gay-chu-y-n-173554.html

Asian cup 2019 Huy Hùng Đỗ Duy Mạnh đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất