Duy Mạnh khoe ảnh ôm 2 'gái' đẹp trên khán đài: Thật bất ngờ trước danh tính của người phụ nữ thứ 2

Nhìn ảnh có thể thấy, Duy Mạnh ôm 2 người phụ nữ khá quan trọng trong cuộc đời, một là bạn gái Quỳnh Anh và một là chị gái Huyền Trang.

Mới đây, trên Instagram của mình, Duy Mạnh đã đăng tải bức ảnh ôm hai người phụ nữ gây nhiều chú ý. Phía bên tay trái, nhiều người nhận ra đó là bạn gái Duy Mạnh tên Quỳnh Anh và phía bên phải người phụ nữ tên Huyền Trang Susi hay Đỗ Huyền Trang, chị gái ruột của chàng cầu thủ điển trai.

Duy Mạnh khoe ảnh ôm 2 gái đẹp trên khán đài: Thật bất ngờ trước danh tính của người phụ nữ thứ 2-1
Khoảnh khắc Duy Mạnh đăng tải ảnh ăn mừng chiến thắng bên bạn gái và chị gái.

Ngay khi xuất hiện, bức ảnh nhanh chóng nhận về vô số lượt thích, bình luận và chia sẻ. Bên cạnh những ý kiến bày tỏ sự ngưỡng mộ trước chuyện tình đẹp của chàng hậu vệ trẻ, số khác lại xuýt xoa trước ngoại hình "đẹp cả nhà" của chân sút họ Đỗ.

Info của chị gái Duy Mạnh tiếp tục trở thành đề tài được người hâm mộ săn tìm. Nhìn ảnh trên trang cá nhân có thể thấy, chị gái Duy Mạnh có nhiều nét tương đồng với em trai. Đặc biệt là đôi má lúm di truyền không lẫn đi đâu được.

Duy Mạnh khoe ảnh ôm 2 gái đẹp trên khán đài: Thật bất ngờ trước danh tính của người phụ nữ thứ 2-2
Chị gái Duy Mạnh đã xây dựng gia đình và có hai con 1 trai, 1 gái.

Sở hữu vẻ ngoài trẻ trung và xinh đẹp nhưng ít ai biết rằng Huyền Trang đã là mẹ bỉm sữa 2 con. Đó là bé Bích Phương, năm nay 7 tuổi có nickname ở nhà là Bông và một bé trai tên gọi thân mật ở nhà là Bo.

Cũng giống như nhiều bà mẹ khác, bên cạnh việc cập nhật hình ảnh đời thường của bản thân lên Facebook, chị gái chân sút họ Đỗ cũng đăng tải những khoảnh khắc vui đùa bên 2 con nhỏ. Đặc biệt, ở không ít bức ảnh có sự xuất hiện của chàng cầu thủ câu lạc bộ Hà Nội T&T.

Duy Mạnh khoe ảnh ôm 2 gái đẹp trên khán đài: Thật bất ngờ trước danh tính của người phụ nữ thứ 2-3
Chị gái Duy Mạnh luôn động viên em trai theo đuổi đam mê.

Là người ham mê thể thao, đặc biệt là mảng bóng đá nên Huyền Trang luôn ủng hộ em trai theo đuổi đam mê. Ở những trận đấu quan trọng của tuyển Việt Nam, bà mẹ 2 con thường quây quần cùng gia đình để theo dõi từng bước chân cậu út.

Trong trận chung kết lượt về trên sân Mỹ Đình vào tối 15/12, chị cũng có mặt trên khán đài để cổ vũ Duy Mạnh. Chia sẻ về em trai, Huyền Trang cho hay: "Lên sân thì gắt gỏng vậy thôi chứ bình thường, Mạnh hiền lắm, toàn bị chị bắt nạt. Ở nhà, cậu ấy chưa bao giờ gắt gỏng với ai mà sống rất tình cảm. Hồi bé, Mạnh rất quý chị gái, đi đâu chơi cũng toàn ôm eo chị như người yêu ấy".

Một vài hình ảnh khác của chị gái Duy Mạnh cùng em trai và hai con:

Duy Mạnh khoe ảnh ôm 2 gái đẹp trên khán đài: Thật bất ngờ trước danh tính của người phụ nữ thứ 2-4Duy Mạnh khoe ảnh ôm 2 gái đẹp trên khán đài: Thật bất ngờ trước danh tính của người phụ nữ thứ 2-5Duy Mạnh khoe ảnh ôm 2 gái đẹp trên khán đài: Thật bất ngờ trước danh tính của người phụ nữ thứ 2-6Duy Mạnh khoe ảnh ôm 2 gái đẹp trên khán đài: Thật bất ngờ trước danh tính của người phụ nữ thứ 2-7Duy Mạnh khoe ảnh ôm 2 gái đẹp trên khán đài: Thật bất ngờ trước danh tính của người phụ nữ thứ 2-8Duy Mạnh khoe ảnh ôm 2 gái đẹp trên khán đài: Thật bất ngờ trước danh tính của người phụ nữ thứ 2-9

 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duy-manh-va-khoanh-khac-om-2-nguoi-phu-nu-gay-xon-xao-n-171869.html

Đỗ Duy Mạnh AFF Cup đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất