Chị gái chia sẻ ảnh Duy Mạnh nằm truyền nước trên giường bệnh

Hình ảnh Duy Mạnh kiệt sức nằm truyền nước trên giường bệnh được chị gái Huyền Trang chia sẻ khiến nhiều fan lo lắng, gửi đến anh lời chúc sớm hồi phục.

Ngày 7/8, hình ảnh Duy Mạnh nằm truyền nước trên giường bệnh được chị gái đăng tải thu hút nhiều sự quan tâm của dân mạng.

Cụ thể, trên trang cá nhân, Huyền Trang chia sẻ sự xót xa khi thấy em trai nằm trên giường bệnh cùng những lời động viên, nhắn nhủ tới nam cầu thủ.

"Trong lòng mình cảm thấy vô cùng khâm phục sự cố gắng của em nó. Chỉ có tình yêu, niềm đam mê mới khiến con người trở nên phi thường như vậy. Chúc mừng em trai và toàn đội. Em hãy luôn khoẻ mạnh để cháy hết mình với niềm đam mê. Em trai đừng có ốm nữa nhé! Chị sợ lắm", Huyền Trang viết. 

Chị gái chia sẻ ảnh Duy Mạnh nằm truyền nước trên giường bệnh-1
Hình ảnh Duy Mạnh truyền nước trên giường bệnh khiến người hâm mộ lo lắng. Ảnh chụp màn hình.

Trên fanpage của CLB Hà Nội và những hội, nhóm cổ động viên, nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc tới Duy Mạnh và hy vọng hậu vệ sinh năm 1996 có thể sớm trở lại thi đấu.

Thành viên Loan Nguyen bình luận: "Nhìn hình ảnh mà xót xa. Mong Duy Mạnh sớm bình phục và có thật nhiều sức khỏe. Hy vọng các cầu thủ không gặp chấn thương, đau ốm gì để cống hiến những trận đấu hay cho người hâm mộ".

"Cầu thủ là vậy dù đang bệnh họ vẫn ra sân vì đội bóng. Tôi còn nhớ Văn Toàn, Văn Sơn, Hồng Duy thời U19 từng tối hôm trước truyền nước chiều hôm sau vẫn ra sân đá chính.

Công Phượng kỳ 23 châu Á vẫn phải tiêm thuốc trước mỗi trận đấu. Cầu thủ họ sẽ thi đấu hết mình, vì màu cờ sắc áo dù có muôn vàn khó khăn ngăn cản", tài khoản Thuỳ Linh viết.

Trên trang cá nhân, nam hậu vệ CLB Hà Nội cũng gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ và thông báo anh hồi phục trở lại.

Ngày 7/8, ở trận đấu gặp Bình Dương tại lượt về chung kết khu vực Đông Nam Á AFC Cup 2019, HLV Chu Đình Nghiêm không để Duy Mạnh đá chính mà chỉ đưa anh vào để tăng cường khả năng phòng ngự ở nửa cuối hiệp hai.

Sau trận đấu, ông Nghiêm chia sẻ: "Duy Mạnh sốt cao từ tối hôm qua và phải nhập viện. Cậu ấy được truyền nước để hạ sốt và tới sáng nay mới trở về CLB. Tôi không thể dùng Mạnh ngay từ đầu trận. Tuy nhiên, tới cuối hiệp hai, Mạnh thiết tha xin vào sân nên tôi để cậu ấy thi đấu ít phút".


Theo Zing


Đỗ Duy Mạnh

Tin tức mới nhất