Bạn gái Quang Hải, Duy Mạnh và loạt WAGs Việt tự tin khoe mặt mộc

Nhan sắc của Nhật Lê, Nguyễn Quỳnh Anh hay Trang "Heo" khi không trang điểm vẫn nhận được nhiều lời khen từ dân mạng.

Bạn gái Quang Hải, Duy Mạnh và loạt WAGs Việt tự tin khoe mặt mộc-1
Nhật Lê (20 tuổi) - bạn gái Quang Hải là nàng WAGs luôn nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng Việt. Thời gian gần đây, 9X thường diện trang phục quyến rũ, khoe thân hình chuẩn cùng lối trang điểm sắc nét.

Bạn gái Quang Hải, Duy Mạnh và loạt WAGs Việt tự tin khoe mặt mộc-2
Ngày 29/7, Nhật Lê không ngần ngại khoe ảnh mặt mộc thông qua ứng dụng hỏi - đáp trên trang cá nhân. Cô tự nhận xét: "Hơi tã". Dù vậy, cặp mắt to, sống mũi cao và làn da mịn màng của 9X Quảng Nam khiến nhiều người ngưỡng mộ. Trước đó, cô nàng cũng thường xuyên tự tin chụp ảnh tự sướng cùng Quang Hải mà không cần trang điểm, chỉ sử dụng son môi.

Bạn gái Quang Hải, Duy Mạnh và loạt WAGs Việt tự tin khoe mặt mộc-3
Dù hay được bạn trai gọi bằng biệt danh "Công chúa béo", Nguyễn Quỳnh Anh (23 tuổi) - người yêu Đỗ Duy Mạnh lại sở hữu vẻ ngoài cân đối, ưa nhìn. Cựu sinh viên Học viện Ngoại giao chuộng phong cách thời trang thanh lịch, nữ tính.

Bạn gái Quang Hải, Duy Mạnh và loạt WAGs Việt tự tin khoe mặt mộc-4
Bạn gái Quang Hải, Duy Mạnh và loạt WAGs Việt tự tin khoe mặt mộc-5
Khi để mặt mộc, Quỳnh Anh không khác bình thường là bao bởi 9X chỉ hay trang điểm nhẹ. Cô nàng đang du lịch Sa Pa (Lào Cai) cùng chị gái Huyền Mi - vợ cầu thủ Văn Quyết và thường xuyên khoe ảnh check-in xinh đẹp tại trang cá nhân.

Bạn gái Quang Hải, Duy Mạnh và loạt WAGs Việt tự tin khoe mặt mộc-6
Thường xuyên tự tin chụp ảnh với mặt mộc là Trang "Heo" - bạn gái Đình Trọng. 9X Điện Biên là một trong số những nàng WAGs nhận được nhiều cảm tình của dân mạng vì lối sống kín tiếng, thậm chí hiếm khi đăng ảnh chụp chung với bạn trai lên mạng xã hội.

Bạn gái Quang Hải, Duy Mạnh và loạt WAGs Việt tự tin khoe mặt mộc-7
Tối 28/7, nhiều dân mạng phát hiện Trang "Heo" và Đình Trọng cùng đăng ảnh chụp với mũ đôi. Tuy nhiên, cô nàng nhanh chóng xóa đi khi bị nhiều người bạn, trong đó có trung vệ Bùi Tiến Dũng và vợ chưa cưới Khánh Linh bình luận trêu chọc. Hình ảnh đáng yêu của đôi trẻ khiến nhiều dân mạng thích thú.

Bạn gái Quang Hải, Duy Mạnh và loạt WAGs Việt tự tin khoe mặt mộc-8
Thường xuyên xuất hiện với vẻ ngoài xinh xắn, nữ tính, Trang Nhung (22 tuổi) - bạn gái Văn Toàn lại nhận được nhiều thiện cảm nhờ tính cách "lầy lội", hài hước qua các bài đăng trên trang cá nhân. Đến nay, cô và tiền đạo CLB HAGL đã bên nhau được hơn 4 năm.

Bạn gái Quang Hải, Duy Mạnh và loạt WAGs Việt tự tin khoe mặt mộc-9
Vốn yêu thích ca hát, Trang Nhung thường phát sóng hát trực tiếp tại trang cá nhân. Nhiều người tinh ý nhận ra 9X hay để mặt mộc. Làn da trắng, mịn màng cùng chiếc mũi cao của Trang Nhung nhận được nhiều lời khen từ dân mạng.
 


Theo Zing


Nhật Lê Đỗ Duy Mạnh Quang Hải

Tin tức mới nhất