Duy Mạnh hứa với fan nhí bị bệnh: 'Chú sẽ đá bóng thay phần con'

Trung vệ tuyển Việt Nam xúc động khi nhận bức thư từ cậu bé ước mơ trở thành cầu thủ bóng đá nhưng đang bị bệnh tật dày vò.

Tại story Instagram cách đây ít giờ, cầu thủ Đỗ Duy Mạnh chia sẻ bức thư viết tay của một fan nhí. Cậu bé tự giới thiệu tên Trần Mạnh Tuấn, 12 tuổi, đang điều trị tại Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương, Hà Nội.

"Ước mơ của con là được làm cầu thủ bóng đá, được chạy trên sân cỏ giống chú và có sức khỏe nữa. Nhưng con không bao giờ làm được điều đó, những lần hóa trị làm con kiệt sức, trải qua những cơn đau của bệnh tật", cậu bé viết.

Duy Mạnh hứa với fan nhí bị bệnh: Chú sẽ đá bóng thay phần con-1
Duy Mạnh hứa đá bóng thay fan nhí đang phải hóa trị. Ảnh chụp màn hình.

Fan nhí này gửi lời chúc sinh nhật Duy Mạnh (nam cầu thủ sinh ngày 29/9/1996 - PV), mong anh luôn khỏe mạnh và mỉm cười, không gặp phải chấn thương.

Cuối thư, em nhắn nhủ: "Con hâm mộ chú rất nhiều. Hãy đá bóng thay con chú nhá".

Đáp lại tình cảm từ cậu bé, Duy Mạnh chụp lại bức thư đăng lên mạng kèm lời chia sẻ: "Chú thực sự rất cảm động".

Nam trung vệ CLB Hà Nội hứa thực hiện điều fan nhí mong muốn và dặn dò em yên tâm điều trị.

"Cháu hãy cứ yên tâm lạc quan điều trị mau khỏe nhé cháu. Chú mong con sẽ gặp được bác sĩ giỏi để khỏe mạnh và sớm được thỏa mãn với đam mê của mình con nhé. Yêu cháu”, cầu thủ 22 tuổi viết.

Trước ngày cùng tuyển Việt Nam sang Thái Lan tham dự King's Cup 2019, Duy Mạnh cũng nhận được bức thư tay từ cậu bé Quang Mẫn, học lớp 2 ở Đà Nẵng.

Những dòng chữ nắn nót, lời tâm sự "cháu ước gặp chú ngoài đời" của cậu bé 7 tuổi có lẽ đã khiến trái tim nam hậu vệ "tan chảy".

Anh chàng nhắn nhủ: "Chú vào Đà Nẵng cháu nhớ đến sân để gặp mặt nhé".

Từ thành công của đội tuyển Việt Nam tại các giải đấu như U23 châu Á 2018, ASIAD 2018, AFF Cup 2018 hay Asian Cup 2019, các chân sút nhận được nhiều sự yêu mến của người dân Việt Nam ở mọi lứa tuổi.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng thường xuyên nhận được thư từ người hâm mộ và rất chăm chỉ hồi đáp qua mạng xã hội. Các tuyển thủ được nhiều fan nữ tặng những món quà dễ thương và đồ ăn yêu thích.

Duy Mạnh hứa với fan nhí bị bệnh: Chú sẽ đá bóng thay phần con-2
"Hoàng tử bánh gấu" Đức Huy được fan tặng bó hoa dâu tây ở sân bay. Ảnh: Việt Hùng.

Theo Zing


Duy Mạnh

Tin tức mới nhất