Cầu thủ Duy Mạnh lên chức bố sau gần 1 tháng lấy vợ?

Duy Mạnh nhập hội "ông chồng quốc dân" khi cực tâm lý và chịu khó chăm sóc bà xã Quỳnh Anh.

Duy Mạnh và Quỳnh Anh tổ chức đám cưới hôm 9/2. Sau hôn lễ, cặp đôi chưa có dịp đi hưởng trăng mật vì chàng trung vệ trẻ còn bận tập luyện. Bù lại, Duy Mạnh luôn dành sự quan tâm cho bà xã.

Trong một bài phỏng vấn, Duy Mạnh cũng chia sẻ về mục tiêu sau khi kết hôn là cố gắng để trở thành một người trụ cột, đủ sức chở che và chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình.

Cầu thủ Duy Mạnh lên chức bố sau gần 1 tháng lấy vợ?-1
Duy Mạnh quan tâm vợ từ những việc nhỏ nhất.

Tình cảm Duy Mạnh dành cho bà xã không chỉ thể hiện qua lời nói mà còn nhiều lần được chứng minh bằng hành động. Cụ thể, ngoài tặng quà đắt đỏ trong các dịp lễ lớn nhỏ, Mạnh "Gắt" còn sẵn sàng giúp đỡ Quỳnh Anh từ những việc nhỏ nhặt nhất. Điển hình như mới đây, cầu thủ sinh năm 1996 tự tay pha sữa cho vợ.

Bức ảnh được Quỳnh Anh đăng tải trên story kèm theo caption: "Chăm vợ không". Có lẽ chính Quỳnh Anh lúc đó cũng cảm thấy may mắn và hạnh phúc khi có một người chồng quan tâm, yêu chiều.

Cầu thủ Duy Mạnh lên chức bố sau gần 1 tháng lấy vợ?-2
Quỳnh Anh không ít lần bày tỏ tự hào về Duy Mạnh.

Khoảnh khắc ghi lại hoạt động trong cuộc sống đời thường Duy Mạnh dành cho Quỳnh Anh khiến người theo dõi thích thú. Ngoài ngợi ca chàng cầu thủ, mọi người bày tỏ ghen tị với Quỳnh Anh khi có một người chồng vừa đá bóng giỏi lại hết mực yêu thương vợ.

Bên cạnh đó, từ việc bồi bổ sức khỏe bằng sữa, nhiều người sinh nghi Quỳnh Anh đã có em bé. Bác bỏ ý kiến này, số khác cho rằng để tăng cường miễn dịch nhiều người vẫn chọn uống sữa, chứ không phải cứ bầu bí mới sử dụng.

Tuy nhiên, đây cũng chỉ là phán đoán từ cư dân mạng.

Cầu thủ Duy Mạnh lên chức bố sau gần 1 tháng lấy vợ?-3
Khoảnh khắc Duy Mạnh ân cần chăm sóc Quỳnh Anh khi cô bị cảm đúng lễ ăn hỏi hôm 15/1.

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/duy-manh-len-chuc-sau-chua-day-1-thang-lay-vo-n-212316.html

Đỗ Duy Mạnh

Tin tức mới nhất