Đám cưới Đỗ Duy Mạnh và bạn gái Quỳnh Anh

Duy Mạnh - Quỳnh Anh sở hữu nhà riêng, xe sang, đồ hiệu trước khi cưới

Ngoài chuyện tình 4 năm được ngưỡng mộ, Duy Mạnh - Quỳnh Anh còn gây chú ý khi sở hữu nhiều tài sản giá trị trước khi về chung một nhà.

Duy Mạnh - Quỳnh Anh sở hữu nhà riêng, xe sang, đồ hiệu trước khi cưới-1
Duy Mạnh - Quỳnh Anh là một trong những cặp cầu thủ - hot girl thu hút sự chú ý lớn của dân mạng. Sau 4 năm hẹn hò, đôi trẻ sẽ chính thức thành vợ chồng vào ngày 9/2 tới đây. Mọi thông tin liên quan đến đám cưới của họ như địa điểm, trang phục, trang sức trong lễ cưới đều thu hút sự quan tâm. Ngoài ra, Duy Mạnh - Quỳnh Anh còn nhận được nhiều sự ngưỡng mộ khi cùng nhau sở hữu nhiều tài sản giá trị trước khi về chung một nhà.

Duy Mạnh - Quỳnh Anh sở hữu nhà riêng, xe sang, đồ hiệu trước khi cưới-2
Cuối tháng 10 vừa rồi, trên trang cá nhân, vợ tương lai chàng hậu vệ khoe chiếc xe mới tậu thuộc thương hiệu Mercedes. 9X chú thích thêm đây là thành quả lao động không ngừng nghỉ của cô và nửa kia trong suốt thời gian dài. Phía dưới bài đăng, nhiều người để lại bình luận chúc mừng và bày tỏ sự ngưỡng mộ với Duy Mạnh - Quỳnh Anh khi sở hữu xế hộp tiền tỷ trước 25 tuổi.

Duy Mạnh - Quỳnh Anh sở hữu nhà riêng, xe sang, đồ hiệu trước khi cưới-3
Trước đó, trong một tấm ảnh đăng trên story, Quỳnh Anh hé lộ thông tin Duy Mạnh đã mua nhà và cô là người giúp bạn trai dọn dẹp. Liên hệ tới cầu thủ sinh năm 1996, anh xác nhận thông tin đã tậu nhà riêng. Được biết, căn hộ được chàng tiền vệ mua gần gia đình nhà vợ để Quỳnh Anh tiện đi lại.

Duy Mạnh - Quỳnh Anh sở hữu nhà riêng, xe sang, đồ hiệu trước khi cưới-4Duy Mạnh - Quỳnh Anh sở hữu nhà riêng, xe sang, đồ hiệu trước khi cưới-5
Bên cạnh những tài sản tiền tỷ, Duy Mạnh còn khiến hội fan girl "đổ gục" khi luôn biết cách quan tâm, lo lắng cho vợ. Trong ngày trọng đại sắp tới, Quỳnh Anh được chồng tặng bộ váy cưới đính pha lê tự thiết kế. Cô dâu năm 1996 chia sẻ sẽ thay 3 chiếc váy trong ngày cưới. Ngoài ra, vợ Duy Mạnh gửi lời cảm ơn sâu sắc đến chồng: "Cảm ơn chồng vì những điều tốt đẹp nhất anh đều dành cho em".

Duy Mạnh - Quỳnh Anh sở hữu nhà riêng, xe sang, đồ hiệu trước khi cưới-6
Ở cuộc sống đời thường, Duy Mạnh cũng thể hiện mức độ chịu chơi khi thường xuyên tặng nửa kia những món đồ hiệu đắt đỏ. Trong clip đập hộp của Quỳnh Anh, cô khoe nhiều giày, túi xách được bạn trai tặng, có món lên tới hơn trăm triệu đồng. Ngoài ra, vợ của cầu thủ quê Đông Anh cũng thường xuyên tự thưởng cho bản thân đồ hiệu của các thương hiệu nổi tiếng thế giới.

Duy Mạnh - Quỳnh Anh sở hữu nhà riêng, xe sang, đồ hiệu trước khi cưới-7Duy Mạnh - Quỳnh Anh sở hữu nhà riêng, xe sang, đồ hiệu trước khi cưới-8
Cuối tháng 10, Quỳnh Anh hé lộ chiếc nhẫn kim cương được bạn trai tặng. Dù không chia sẻ kỹ nhưng nhiều người hâm mộ cho rằng đây là chiếc nhẫn cô sẽ đeo trong ngày trọng đại.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/duy-manh-quynh-anh-so-huu-nha-rieng-xe-sang-do-hieu-truoc-khi-cuoi-post1044339.html

Duy Mạnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Đỗ Duy Mạnh và bạn gái Quỳnh Anh