Món quà đắt hơn kim cương, vàng bạc: Vừa nhận huy chương, Mạnh 'Gắt' chạy lên khán đài đeo vào cổ người yêu

Còn ai hạnh phúc hơn Quỳnh Anh, có người yêu vừa điển trai lại còn tâm lý đến mức này cơ mà.

Kết thúc giải AFF Cup 2018 với danh hiệu Quán quân nên nhất cử nhất động của học trò huấn luyện viên Park Hang Seo luôn nhận về rất nhiều quan tâm. Sau Quang Hải, Anh Đức, Văn Đức, mới đây thêm một cái tên được đưa vào tầm ngắm nữa là Duy Mạnh.

Món quà đắt hơn kim cương, vàng bạc: Vừa nhận huy chương, Mạnh Gắt chạy lên khán đài đeo vào cổ người yêu-1
Món quà đắt hơn kim cương, vàng bạc: Vừa nhận huy chương, Mạnh Gắt chạy lên khán đài đeo vào cổ người yêu-2
Khoảnh khắc Duy Mạnh chạy lên ôm người yêu sau khi nhận giải (Ảnh: Sport 5)

Nếu ở trên sân bị đặt biệt danh Mạnh "Gắt" thì ở cuộc sống đời thường, chân sút họ Đỗ lại là người cực ấm áp và dễ gần. Không phải tự nhiên anh chàng được nhận xét như vậy đâu. Bạn chỉ cần nhìn cách cầu thủ CLB Hà Nội T&T đối xử với bạn gái là biết ngay.

Theo đó, sau khi nhận huy chương vàng từ trận đấu tối qua, anh đã chạy ngay lên khán đài - nơi bạn gái đang ngồi rồi trao cho cô cái ôm ấm áp. Trước khi rời đi, Duy Mạnh không quên đeo vật phẩm vừa phải đổ mồ hôi và máu mới giành được lên cổ bạn gái.

Món quà đắt hơn kim cương, vàng bạc: Vừa nhận huy chương, Mạnh Gắt chạy lên khán đài đeo vào cổ người yêu-3Món quà đắt hơn kim cương, vàng bạc: Vừa nhận huy chương, Mạnh Gắt chạy lên khán đài đeo vào cổ người yêu-4
Với Quỳnh Anh, chắc đây là món quà giá trị nhất.

Chả cần phải nói cũng biết, cô gái nào ở trong hoàn cảnh này cũng phải tan chảy đấy nhỉ? Với Quỳnh Anh, chắc món quà ấy còn đắt giá hơn kim cương, vàng bạc.

Đỗ Duy Mạnh (SN 29/9/1996, tại Hà Nội), là cầu thủ của Câu lạc bộ Hà Nội T&T. Bên cạnh những giây phút tỏa sáng trên sân cỏ, chân sút họ Đỗ còn được các cô gái ưu ái gọi với biệt danh "hot boy làng bóng" khi sở hữu gương mặt điển trai cùng chiếc răng khểnh cực duyên.

Món quà đắt hơn kim cương, vàng bạc: Vừa nhận huy chương, Mạnh Gắt chạy lên khán đài đeo vào cổ người yêu-5

Thời gian qua, anh khiến không ít fangirl "vỡ tim" khi thường xuyên đăng tải hình ảnh đi chơi, tặng quà cho bạn gái xinh đẹp. Được biết, bạn gái của Duy Mạnh có tên Nguyễn Quỳnh Anh, sinh năm 1996, hiện đang là sinh viên năm cuối khoa Luật quốc tế, Học viện Ngoại giao. Để chiều lòng bạn gái, mỗi khi đi thi đấu, Duy Mạnh không quên mua quà về cho người thương như: mỹ phẩm, nước hoa, giày,...

Trong một chia sẻ riêng với 2Sao.vn cách đây không lâu, bạn gái của Duy Mạnh đã có những trải lòng khi yêu chàng cầu thủ điển trai và nổi tiếng. Quỳnh Anh cho biết cặp đôi gặp nhau lần đầu khi cả hai tham gia Gala Dinner chào đón Man City vào cuối năm 2015.

Món quà đắt hơn kim cương, vàng bạc: Vừa nhận huy chương, Mạnh Gắt chạy lên khán đài đeo vào cổ người yêu-6

Dù liên tục phải yêu xa nhưng họ vẫn có những cách riêng để cùng nhau hâm nóng tình cảm."Anh Mạnh thường xuyên thi đấu xa nhà nên việc yêu xa là điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, để 'rút ngắn khoảng cách', chúng tôi thường xuyên liên lạc qua điện thoại, mạng xã hội để vun đắp thêm tình cảm", Quỳnh Anh tâm sự.

Thiếu nữ Hà thành bật mí thêm, điều cô thích ở nam cầu thủ đội tuyển là sự tinh tế, lịch sự. Ngoài đời, anh rất chiều chuộng bạn gái. Cả hai có chung nhiều sở thích từ ăn uống đến đi xem phim, du lịch và đều là “tín đồ” yêu trà sữa.


T.H
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duy-manh-va-pha-an-mung-voi-ban-gai-khien-nguoi-xem-ghen-ti-n-171792.html

Đỗ Duy Mạnh AFF Cup đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất