Duy Nam và Trung Ruồi từng trộm đồ để được làm Nam Tào Bắc Đẩu

Trong "Táo Quân" 2019, bộ đôi diễn viên trẻ Duy Nam và Trung Ruồi đã từng giả dạng Nam Tào Bắc Đẩu.

Những ngày qua, thông tin Xuân Bắc - Công Lý không tham gia Táo Quân 2022 và vai diễn Nam Tào - Bắc Đầu sẽ do 2 diễn viên trẻ Duy Nam - Trung Ruồi đảm nhận, được khán giả quan tâm chú ý.

Một bộ phận khán giả cho rằng 2 diễn viên trẻ Trung Ruồi và Đỗ Duy Nam chưa xứng tầm để gánh 2 vai diễn "nặng ký" như thế ở Táo Quân.

Số khác tin rằng Duy Nam - Trung Ruồi có cơ hội đảm nhận 2 vai diễn "nặng ký" là nhờ thực lực, điều quyết định cái hay - dở của Táo Quân phụ thuộc nhiều vào yếu tố kịch bản chứ không phải diễn viên.

Duy Nam và Trung Ruồi từng trộm đồ để được làm Nam Tào Bắc Đẩu-1

Mới đây cộng đồng mạng đã "đào" lại được clip bộ đôi này từng vào vai Nam Tào - Bắc Đầu ở táo Quân 2019. Khi đó cả hai đang ở vị trí "Phó Thiên Lôi" nhưng vì tò mò, ham vui nên đã thử mặc trộm phục trang của Nam Tào - Bắc Đẩu.

Khi bị "Nam Tào" Xuân Bắc bắt gặp và tra hỏi vì sao dám tùy tiện lấy quần áo, Trung Ruồi trả lời : "Thực ra em có ước mơ bao lâu nay được trở thành Bắc Đẩu ạ", Duy Nam cũng khép nép thưa: "Em có ước mơ ngày nào đó được trở thành Nam Tào nên mạo muội lấy quần áo của anh".

Duy Nam và Trung Ruồi từng trộm đồ để được làm Nam Tào Bắc Đẩu-2
Duy Nam – Trung Ruồi vào vai “Phó Thiên Lôi” trong Táo Quân năm 2019
Duy Nam và Trung Ruồi từng trộm đồ để được làm Nam Tào Bắc Đẩu-3
Cả hai lấy trộm đồ để giải dạng Nam Tào - Bắc Đẩu.

Chi tiết này khiến nhiều cư dân mạng cho rằng hóa ra vai Nam Tào - Bắc Đẩu đã được nhắm cho Duy Nam và Trung Ruồi từ 3 năm trước. Khả năng ca hát và diễn xuất của bộ đôi diễn viên trẻ cũng được đánh giá tốt.

Nhân Từ
Theo VietNamNet


Đỗ Duy Nam trung ruồi Táo quân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao