Duy Phương vừa khỏi tai biến, 'đại gia vỡ nợ' Phước Sang nói 1 câu

Cả hai tên tuổi nổi tiếng một thời đều trải qua biến cố lớn trong cuộc sống.

Mới đây, trên kênh YouTube cá nhân, Duy Phương đã đăng tải clip có tựa đề: “Phước Sang mời đi ăn sang và những giây phút lắng đọng của một thời đã qua”. Cuộc hội ngộ của 2 tên tuổi đình đám một thời nhận được sự quan tâm của nhiều khán giả.

Theo đó, Duy Phương vừa khỏe sau cơn bạo bệnh hồi tháng 3. Khi tái khám vào ngày 6/4, nam nghệ sĩ được bác sĩ chẩn đoán bị thiếu máu cơ tim, mỡ máu, viêm dạ dày và cao huyết áp.

Tuy nhiên, anh vẫn chưa chạy xe máy được, phải nhờ con trai chở đến. Được diễn viên Lục Vân Tiên mời đi ăn trong một nhà hàng sang trọng, nam danh hài cho biết cả hai vẫn giữ mối quan hệ thân thiết dù không còn hoạt động trong showbiz như trước.

“Đây là người bạn rất thân thiết với tôi từ 10 năm nay, rất thương tôi. Bạn bè tôi chỉ vậy thôi nhưng rất tình cảm, ưu ái nhau”, Duy Phương giới thiệu về Phước Sang.

Duy Phương vừa khỏi tai biến, đại gia vỡ nợ Phước Sang nói 1 câu-1
Duy Phương được Phước Sang mời đến nhà hàng món Hoa

Đây là một trong những lần hiếm hoi Phước Sang xuất hiện trước nhiều người sau khoảng thời gian dài “ở ẩn” vì biến cố trong cuộc sống.

Có thể thấy, nam diễn viên ốm đi khá nhiều và trông già hơn trước. Tuy vậy, nhìn nụ cười tươi trên môi Phước Sang, người hâm mộ ông bầu nổi tiếng có thể yên tâm thở phào.

Phước Sang quan tâm, giục ăn thêm nhưng Duy Phương không ăn nhiều mà dành thời gian để trò chuyện hỏi han đàn em.

Anh kể cho Phước Sang nghe về những bình luận hỏi thăm nam nghệ sĩ: “Nhiều khán giả bảo tôi đã lâu không thấy Phước Sang, giờ mới thấy nên vui quá. Dù Phước Sang không xuất hiện nữa nhưng khán giả vẫn thương, vẫn nhớ”.

Duy Phương vừa khỏi tai biến, đại gia vỡ nợ Phước Sang nói 1 câu-2
Cả hai tên tuổi nổi tiếng một thời đều trải qua biến cố lớn trong cuộc sống

Duy Phương nhắc lại những kỷ niệm ngày xưa, khi Phước Sang còn nổi tiếng từng tài trợ nhiều cho các đoàn nghệ thuật, chương trình của thành phố. Thời huy hoàng đã qua, giờ nghĩ lại, nam danh hài lại càng thương đồng nghiệp mình.

Anh bày tỏ: “Chúng tôi đều là những nghệ sĩ đẹp về tâm hồn. Dù ai có giàu sang thì anh em tôi vẫn sống một cách bình dị. Mong rằng khán giả sẽ vẫn thương mến những nghệ sĩ già như chúng tôi. Phước Sang cũng một thời gian bệnh tật nhưng giờ đã bình phục trở lại. Hồi tôi thấy Phước Sang bệnh, tôi cũng sợ”.

Về phần mình, Phước Sang cho biết anh khâm phục đàn anh khi có thể mạnh mẽ vượt qua nhiều biến cố và điều không hay trong cuộc sống. Giờ đây, nhìn thấy Duy Phương còn khỏe mạnh, ngồi ăn với mình, diễn viên Tiền Nhiều Để Làm Gì cảm thấy vui vẻ.

Anh noi theo gương Duy Phương cố gắng vì các con, đồng thời khẳng định: “Quan trọng nhất là tôi luôn nghĩ cho con để vượt qua mọi thứ vì nếu lỡ tôi có gì thì con tôi biết sống làm sao. Là một người em, người nghệ sĩ, tôi luôn trân quý anh Duy Phương ở điều đó và học hỏi anh”.

Sau biến cố vỡ nợ gây chấn động showbiz, Phước Sang từng có suy nghĩ tiêu cực vì khoản lãi ngân hàng 2 tỷ đồng mỗi tháng. Bên cạnh đó, anh còn bị huyết áp cao, tai biến 2 lần nhưng may mắn được cứu chữa kịp thời. Hiện tại, nam diễn viên đã suy nghĩ thông suốt, chăm chỉ đóng phim kiếm tiền trang trải cuộc sống và lo cho gia đình. 

Duy Phương vừa khỏi tai biến, đại gia vỡ nợ Phước Sang nói 1 câu-3
Bộ phim “Sui Gia Hay Xui Gia”, có sự góp mặt của Phước Sang (áo xanh, bên trái), đang chiếu trên kênh HTV7 và được khán giả yêu thích

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/duy-phuong-vua-khoi-tai-bien-dai-gia-vo-no-nghin-ty-phuoc-sang-noi-1-cau-gay-chu-y-502022844915794.htm

Phước Sang Duy Phương Showbiz Việt

Tin tức mới nhất