Tin hot K-Pop 26/8: 'DYNAMITE' chạm đỉnh REALTIME All-Kill trên ICHART

DYNAMITE của BTS đã chính thức đạt REALTIME All-Kill trên ICHART lần đầu tiên kể từ khi ra mắt với đội hình 7 chàng trai.

"DYNAMITE" đạt REALTIME All-Kill trên ICHART

Chiều ngày 26/8, DYNAMITE của BTS đã chính thức đạt REALTIME All-Kill trên ICHART lần đầu tiên kể từ khi ra mắt.

Tin hot K-Pop 26/8: DYNAMITE chạm đỉnh REALTIME All-Kill trên ICHART-1

Riêng ở Melon, DYNAMITE được ghi nhận là ca khúc của nhóm nhạc nam và ca khúc hoàn toàn bằng tiếng Anh đầu tiên đứng đầu bảng xếp hạng này, từ sau khi Melon cải tổ.

Trước đó vào khoảng 23:00 ngày 25/8, DYNAMITE đã trở thành MV cán mốc 200 triệu view nhanh nhất thế giới chỉ sau 4 ngày 12 tiếng. Sau đó khoảng 1 tiếng, kỷ lục MV đạt 15 triệu lượt thích nhanh nhất trên thế giới cũng gọi tên DYNAMITE.

Tin hot K-Pop 26/8: DYNAMITE chạm đỉnh REALTIME All-Kill trên ICHART-2

Như vậy với những thành tích hiện tại, các fan đang nỗ lực để DYNAMITE đạt thêm nhiều kỷ lục hơn nữa và có cơ hội debut vị trí No.1 trên BXH Billboard hot 100.

YG xác nhận Selena Gomez và BLACKPINK chắc chắn hội tụ trong MV "Ice Cream"

Chiều nay YG đã tung ra tấm poster cuối cùng của Selena Gomez. Cô nàng gây sốt “xình xịch” khi chốt đơn với tấm ảnh bikini đúng chất mùa hè hơn ai hết.

Tin hot K-Pop 26/8: DYNAMITE chạm đỉnh REALTIME All-Kill trên ICHART-3

Ngoài ra YG cũng đã xác nhận Selena Gomez chắc chắn sẽ xuất hiện trong MV cùng BLACKPINK.Thông tin này khiến các fan thở phào nhẽ nhõm, khẳng định rằng Ice Cream sẽ là siêu phẩm thực thụ chứ không chỉ là màn hợp tác thông thường.

Tin hot K-Pop 26/8: DYNAMITE chạm đỉnh REALTIME All-Kill trên ICHART-4

Như vậy hôm nay YG đã kết thúc chuỗi poster cá nhân, các fan đang rần rần mong chờ bởi theo dự đoán thì vào ngay tối nay hoặc ngày mai YG sẽ tung ra teaser MV chính thức cho Ice Cream.

SuperM tung teaser ảnh cho single tiếp theo

Tin hot K-Pop 26/8: DYNAMITE chạm đỉnh REALTIME All-Kill trên ICHART-5

Sau khi phát hành MV 100 vào ngày 14/8, mới đây SM Entertainment đã tung teaser ảnh cho ca khúc tiếp theo của SuperM Tiger Inside. Ca khúc sẽ được phát hành vào 11:00 ngày 1/9 theo giờ Việt Nam.

Tin hot K-Pop 26/8: DYNAMITE chạm đỉnh REALTIME All-Kill trên ICHART-6

Với 2 single cách nhau khoảng nửa tháng, SuperM đang đi tới giai đoạn cuối cùng, chuẩn bị cho full-length album đầu tiên.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dynamite-btsdat-realtime-allkill-tren-ichart-n-233625.html

BTS BlackPink

Tin tức mới nhất