Thanh niên 'ế' đến mức, bạn mời cưới còn phải đề rõ: 'Mời em và sự codon'

Biết bạn F.A tận 23 năm trời, chú rể 'troll' đến mức gửi thiệp cưới còn "xoáy sâu" vào "tận cùng nỗi đau" này.

Câu chuyện về những thứ xung quanh đám cưới mới đây bỗng dưng trở thành trào lưu nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ cộng đồng mạng. Từ quà cưới sao cho 'độc, lạ' đến phong bì mừng cưới phải 'chắc cốp' đóng ảnh cá nhân… kèm theo những câu chuyện 'dở khóc, dở cười' khiến dân tình chỉ còn biết khâm phục vì sự sáng tạo.

Mới đây, một thứ liên quan đến ngày cưới là thiệp mời lại được mang ra 'mổ xẻ', lần này không phải là 'troll' cô dâu, chú rể mà chính những cặp đôi sắp lên xe hoa lại là người trêu chọc bạn bè mình.

Vào một ngày đẹp trời, bạn bỗng dưng nhận được một chiếc thiệp cưới từ người bạn thân của mình, vui vẻ, hạnh phúc lắm chứ khi người ấy đã có chỗ để 'dung thân', bắt đầu cuộc sống mới. Bạn còn đang suy nghĩ xem nên mừng phong bì bao nhiêu hay nên tặng quà gì cho độc đáo thì độp ngay vào mắt dòng chữ 'chê bai' từ chính người bạn mình.

Chẳng đâu xa lạ, chính anh chàng Lương Chiến (SN 1995, Thái Nguyên) là nạn nhân của câu chuyện trên. Khi mở chiếc thiệp cưới bạn gửi, cậu bạn không khỏi ngỡ ngàng trước lời mời 'thâm sâu', 'hiểm độc' của đứa bạn thân chỉ vì cái tội F.A của mình.

Thanh niên ế đến mức, bạn mời cưới còn phải đề rõ: Mời em và sự codon-1
Chình ình dòng chữ 'em và sự cô đơn' khiến 'khổ chủ' buồn càng thêm buồn. Ảnh: FB.

Dưới dòng chữ 'Trân trọng kính mời… tới dự lễ Thành hôn của hai chúng tôi', dấu '…' được điền bởi cụm từ: 'Em và sự codon (cô đơn)' khiến 'khổ chủ' không nói nên lời.

Chỉ trong thời gian ngắn, bài viết đã nhận được hơn 23 nghìn lượt like, 4,7 nghìn bình luận và 1,2 nghìn chia sẻ. Nhiều cư dân mạng đưa ra ý kiến nên 'troll' lại đứa bạn thân bằng cách 'đến ăn bình thường rồi đưa cho 2 bạn ấy cái 'phong bì cô đơn' là xong'.

Thanh niên ế đến mức, bạn mời cưới còn phải đề rõ: Mời em và sự codon-2
Đám cưới của bạn thân anh chàng sắp diễn ra vào ngày 18/11 sắp tới.

Một số bạn trẻ còn kể về những lời mời 'bá đạo' mà chính mình nhận được, như cậu bạn Đoàn Việt với dòng chữ: 'Trước nhận được cái thiếp: mời em và bàn tay phải'.

Kim Chi lại phản pháo việc mời như này còn hơn dòng chữ 'em và người thương' phổ biến: 'Mời 'em và người thương', như một cú tát vào mặt người được mời vì mình đâu có người thương đâu'.

Thanh niên ế đến mức, bạn mời cưới còn phải đề rõ: Mời em và sự codon-3
'Nếu có' kèm icon mặt cười mới đau đớn làm sao! Ảnh FB.

Nhân vật 'thánh nhọ' trong câu chuyện chia sẻ: 'Đây là hội chơi thân với mình và có thể do mình cô đơn 23 năm rồi nên mới bị trêu như vậy. Mình chưa có người yêu bao giờ, còn trong nhóm thì có hơn chục người thì nửa nhóm lấy vợ rồi, còn lại đều từng có người yêu'.

Chiến kể, trước anh chàng có theo đuối một số cô nhưng đều tán mãi không đổ và 'ế' đến tận bây giờ.

Thanh niên ế đến mức, bạn mời cưới còn phải đề rõ: Mời em và sự codon-4
Anh chàng có 'thâm niên' 'ế' 23 năm trời. Ảnh: NVCC.

'Ế' lâu năm cũng là cái tội mà đó là cái cớ để lũ bạn thân vin vào 'chọc ngoáy', 'xoáy đểu'. Thôi thì, một là chấp nhận F.A trường kỳ, hai là lấy sự 'sỉ nhục' đó để phấn đấu 'có gấu' ngay thôi nhé.

Theo Baodatviet


thiệp mời Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao