Elly Trần ăn chay giữ dáng, khẳng định '40 tuổi mới tập thể dục'

Lý do khiến Elly Trần trở thành bà mẹ 2 con "đẹp không đối thủ" là bởi cô luôn chọn chế độ ăn uống lành mạnh.​​​​​​​

Elly Trần luôn gắn liền với hình tượng gợi cảm cùng những bộ hình kiệm vải táo bạo. Dù là thời thanh xuân hay khi đã là mẹ bỉm sữa, người đẹp sinh năm 1987 vẫn là biểu tượng sexy hàng đầu Vbiz.

Không thể phủ nhận, body bốc lửa chính là yếu tố "đặc trưng" giúp tên tuổi Elly phủ sóng rộng khắp cộng đồng mạng.  

Elly Trần ăn chay giữ dáng, khẳng định 40 tuổi mới tập thể dục-1

Gần đây, trong một dịp trả lời các câu hỏi của fans, Elly Trần đã giải đáp thắc mắc về số đo cơ thể của mình. Theo đó, 3 vòng của người đẹp trong lần đo gần nhất đạt ngưỡng 88-59-91.

Có thể thấy vòng 1 88cm không phải quá "khủng" như mọi người vẫn nghĩ nhưng cô vẫn hút mắt người nhìn nhờ tỉ lệ cơ thể chuẩn mực.

Bên cạnh đó, Elly thú nhận nhiều năm nay không hề tập thể dục và đặt ra mục tiêu khi 40 tuổi sẽ bắt đầu tập luyện để tăng cường sức khỏe khiến không ít người bất ngờ. Nhiều người tin rằng bà mẹ 2 con phải tập gym vất vả lắm mới sở hữu đường cong "bức người" đến vậy.


"Tính tới thời điểm này chị chưa tập thể dục nhưng chị đặt mục tiêu sẽ tập vào năm 40 tuổi, ở tuổi đó phải tập thể dục rồi nếu không xương khớp sẽ không còn được như bây giờ nữa", Elly Trần chia sẻ.


Bí quyết giúp người đẹp gìn giữ vóc dáng trong thời gian gần đây đó chính là ăn chay. Cô cho biết 30 ngày ăn chay khiến người nhẹ nhàng, linh hoạt hơn và vòng eo cũng xuống được 2-3cm.

Elly Trần ăn chay giữ dáng, khẳng định 40 tuổi mới tập thể dục-2
Lý do khiến Elly Trần trở thành bà mẹ 2 con "đẹp không đối thủ" là bởi cô luôn chọn chế độ ăn uống lành mạnh. Cô thường xuyên đăng tải những bữa ăn thanh đạm của mình trên trang cá nhân.
Elly Trần ăn chay giữ dáng, khẳng định 40 tuổi mới tập thể dục-3Elly Trần ăn chay giữ dáng, khẳng định 40 tuổi mới tập thể dục-4Elly Trần ăn chay giữ dáng, khẳng định 40 tuổi mới tập thể dục-5

Giống như Elly Trần, do công việc bận rộn nên thay vì tập gym, nhiều người lựa chọn xây dựng thói quen sống lành mạnh để giữ vóc dáng thon gọn, cải thiện sức khỏe một cách tự nhiên.

Ăn uống thanh đạm, ngủ đủ giấc,… có thể không giúp bạn ngay lập tức giảm hàng chục cân, nhưng có thể làm bạn giảm cân từ từ, lại tốt cho sức khỏe tổng thể về lâu dài.

Ít nhất có một bữa ăn không thịt trong ngày

Elly Trần ăn chay giữ dáng, khẳng định 40 tuổi mới tập thể dục-6

Bạn không cần ăn chay hoàn toàn, thay vào đó nên bỏ thịt ra khỏi một bữa trong ngày để giảm cân. Điều này giúp cơ thể bạn tiêu thụ nhiều protein có nguồn gốc thực vật, đồng thời mang lại vóc dáng thon gọn hơn.

Ăn nhiều vào bữa sáng, ăn ít vào bữa tối

Elly Trần ăn chay giữ dáng, khẳng định 40 tuổi mới tập thể dục-7

Thông thường, nếu muốn giữ dáng, bạn nên ưu tiên ăn nhiều vào bữa sáng thay vì bữa tối. Khuyến cáo này có thể áp dụng cho những người thừa cân cần chế độ ăn uống hợp lý. 

Uống đủ nước

Elly Trần ăn chay giữ dáng, khẳng định 40 tuổi mới tập thể dục-8

Nếu bạn lơ là trong việc cung cấp đủ lượng nước trong cơ thể, cơ thể bạn sẽ tự động tích trữ nước để bù vào lượng thiếu. Đây chính là một trong những nguyên nhân chủ yếu khiến bạn bị tăng thêm vài ký.

Khi giảm cân, da bạn cũng phải trải qua rất nhiều sự thay đổi và chắc chắn nó sẽ cần rất nhiều nước để giữ cân bằng. Gan đòi hỏi một lượng nước đủ lớn để thực hiện giảm béo đào thải mỡ thừa. Nếu không uống đủ nước, gan sẽ tích trữ lượng chất béo, gây khó dễ cho quá trình giảm cân.

Đi ngủ sớm

Elly Trần ăn chay giữ dáng, khẳng định 40 tuổi mới tập thể dục-9

Sau một ngày dài làm việc mệt mỏi, ngủ đủ giấc sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh hơn, năng lượng dồi dào hơn vào sáng hôm sau. 

Ngoài ra, mất ngủ thường xuyên sẽ ảnh hưởng đến các hormone giúp đốt cháy lượng mỡ thừa trong cơ thể. Những người ngủ ít hơn 6 tiếng/ngày cũng có nguy cơ béo phì, thừa cân nhiều hơn.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/elly-tran-an-chay-giu-dang-khang-dinh-40-tuoi-moi-tap-the-duc-n-259261.html

Elly Trần giảm cân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao