Elly Trần lại gây thương nhớ bởi nhan sắc không tì vết

Tối 4/11, diễn viên Elly Trần trở thành tâm điểm chú ý khi tham gia dạ tiệc của thương hiệu chăm sóc sắc đẹp mà cô là đại sứ.

Elly Trần xuất hiện trên thảm đỏ của sự kiện trong thiết kế dạ hội đuôi cá của NTK Phạm Đăng Anh Thư. Bộ cánh giúp người đẹp thể hiện vẻ đẹp hình thể chuẩn “nữ thần”. Chiếc váy khai thác tối đa kỹ thuật dựng siết eo thể hiện rõ nét vòng eo con kiến của cô. Đặc biệt, tông vàng hồng là sự kết hợp của chất liệu vải và các phụ liệu đính kết thủ công. Phần đính hoa trước ngực càng tôn lên vẻ ngọt ngào của bà mẹ hai con.

Elly Trần khoe vóc dáng cùng vẻ đẹp không tì vết đáng ngưỡng mộ

Mặc dù rất bận rộn với việc chăm sóc con nhưng Elly Trần vẫn luôn quan tâm đến nhan sắc của mình

Elly Trần sẽ xuất hiện nhiều hơn trong những dự án phim sắp tới

Elly Trần khoe sắc bên Khánh My, Diễm My 9x

Khánh My cũng khoe sắc lộng lẫy với chiếc váy trắng đuôi cá

Tại sự kiện, Elly Trần hội ngộ nhiều sao nữ khác của showbiz Việt như: Diễm My, Khánh My... Ba nữ diễn viên tranh thủ chụp ảnh lưu niệm và trò chuyện về công việc, dự định sắp tới. Tại một sự kiện về chăm sóc sắc đẹp, họ không quên chia sẻ cho nhau những kiến thức về làm đẹp, giữ gìn sắc vóc. Gần đây, Elly Trần khá hạn chế tham dự ở các sự kiện nhằm chuẩn bị cho con trai Alfie Túc Mạch đến lớp. Cậu nhí “một mí” lần đầu đi học khiến mẹ Elly Trần không khỏi lo lắng và dành toàn thời gian chăm sóc cho con.

Tuy nhiên, mỗi khi xuất hiện, nữ diễn viên đều chuẩn bị chỉn chu từ trang phục, sắc vóc cho đến thần thái. Elly Trần có khả năng gây thương nhớ cho bất cứ ai nhờ vẻ đẹp tựa nữ thần, dáng đi uyển chuyển. Con gái của cô, Cadie Mộc Trà cũng thừa hưởng những tố chất này dù chỉ mới gần ba tuổi. Sắp tới, Elly Trần hứa hẹn xuất hiện nhiều hơn với vai trò diễn viên truyền hình với dự án "Bến nước 13", đảm nhận vai chính cùng Thái Hòa, Trương Nam Thành.

Trang Đào

Theo Vietnamnet


mẹ hai con đẹp Elly Trần

Tin tức mới nhất