Elly Trần tung ảnh bikini khoe vóc dáng nuột nà 'Mãi mãi tuổi 30' đáp trả lời chê bai gầy trơ xương

Ít ngày sau khoảnh khắc lộ rõ thân hình gầy trơ xương dù vòng 1 quyến rũ, Elly Trần mới đây tung bức ảnh mặc bikini khoe vóc dáng nuột nà: "Mãi mãi tuổi 30".

Thời gian vừa qua, nhan sắc của Elly Trần liên tục bị mang ra mổ xẻ. Không chỉ gương mặt nhăn nheo bị nghi ngờ là tàn dư của công cuộc phẫu thuật thẩm mỹ hỏng, cựu hotgirl cũng khiến người hâm mộ lo lắng khi tái xuất với thân hình gầy trơ xương.

Thậm chí, trong bức ảnh tham gia sự kiện mới đây, bà mẹ hai con còn khiến khán giả khiếp sợ vì xương vai nhô lên như kiếm.

Elly Trần tung ảnh bikini khoe vóc dáng nuột nà Mãi mãi tuổi 30 đáp trả lời chê bai gầy trơ xương-1

Giữa thời điểm nhan sắc bị mang ra mổ xẻ, Elly Trần mới đây tung bức ảnh khoe thân hình nuột nà với bikini. Mặc trang phục áo tắm, mẹ bé Mộc Trà không còn lộ điểm yếu hình thể đứng mơ màng tận hưởng giây phút bình yên ngày cuối tuần giữa thiên.

Elly Trần tung ảnh bikini khoe vóc dáng nuột nà Mãi mãi tuổi 30 đáp trả lời chê bai gầy trơ xương-2
Bức ảnh quyến rũ không lộ điểm yếu nhan sắc của Elly Trần

Bức hình mặc trang phục áo tắm quyến rũ như thủa xuân thì chưa qua sinh nở của nữ diễn viên đã thu về hàng nghìn lượt xem thích thú sau ít phút đăng tải. Khen vóc dáng nuột nà của bà mẹ hai con, người hâm mộ cũng cho rằng cô đang khéo đáp trả lại những lời mỉa mai chê bai nhan sắc những ngày qua.

Khép lại tuổi trẻ nhiều ồn ào, Elly Trần đang tận hưởng cuộc sống gia đình hạnh phúc bên hai con một trai một gái. Tuy nhiên thời gian gần đây, nhan sắc thay đổi của cựu hotgirl liên tục bị mổ xẻ.


Clip Elly Trần uốn éo dưới bể bơi cách đây ít hôm

Bên cạnh nghi án phẫu thuật thẩm mỹ vì gương mặt khác lạ, vóc dáng của bà mẹ hai con cũng là điểm chú ý đặc biệt. Cách đây ít hôm, Elly Trần trở thành chủ đề nóng để dư luận bàn tán xôn xao khi loạt ảnh đi sự kiện được chia sẻ công khai. Mặc bộ đầm hai dây màu be ngọt ngào, mẹ của bé Mộc Trà phô diễn hình thể, vóc dáng thon gọn như chưa trải qua 2 lần sinh nở.

Dù nhận được vô số lời khen ngợi cho nhan sắc trẻ trung cùng vòng 1 nóng bỏng nhưng nữ diễn viên Bóng ma học đường lại khiến khán giả khiếp sợ vì phần xương vai gầy tong teo như "mang kiếm" đi dọa người.

Elly Trần tung ảnh bikini khoe vóc dáng nuột nà Mãi mãi tuổi 30 đáp trả lời chê bai gầy trơ xương-3
Hình ảnh Elly Trần khiến khán giả khiếp sợ vì xương vai nhô lên như kiếm

Đối diện với ý kiến trái chiều chê bai về ngoại hình, Elly Trần cho biết cô không buồn mà ngược lại còn tự hào. Theo nữ diễn viên, phần đa mọi người có ngực đầy thì phần vai sẽ mập nhưng cô lại may mắn khi trời phú cho đôi vai gầy. Vì thế, bà mẹ hai con cảm thấy như vậy là đẹp bởi ngực với mông có thể dao kéo nhưng xương vai thì không thể.

Tự tin với vóc dáng hiện tại, Elly Trần cũng chia sẻ bí quyết giữ dáng là chú ý chế độ ăn uống và tự nấu ăn hàng ngày.

Elly Trần tung ảnh bikini khoe vóc dáng nuột nà Mãi mãi tuổi 30 đáp trả lời chê bai gầy trơ xương-4
Vóc dáng thon gọn của Elly Trần

 

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/elly-tran-mac-bikini-khoe-voc-dang-nuot-na-dap-tra-che-bai-n-168951.html

Elly Trần Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất