Em bé Tây ngủ gật khi được vẽ tranh ở phố đi bộ xinh như tiểu tiên nữ

Nhìn khuôn mặt xinh xắn gà gà gật gật và ngáp dài của cô bé người Tây, ai cũng thấy vừa tội vừa yêu!

Trẻ em ấy mà, lúc nào cũng hồn nhiên vô tư thoải mái, đói thì ăn, mệt thì lăn ra ngủ, chẳng cần phải gượng ép gì. Chính sự vô tư, hồn nhiên này là điều đôi khi, người lớn có muốn cũng chẳng thể làm được.


Em bé Tây ngủ gật khi được vẽ tranh ở phố đi bộ xinh như tiểu tiên nữ-1
Một cô bé Tây được bố mẹ cho đi vẽ tranh ở phố đi bộ Hà Nội

Em bé Tây ngủ gật khi được vẽ tranh ở phố đi bộ xinh như tiểu tiên nữ-2
Nhưng ngồi lâu buồn ngủ quá!!!


Mới đây, rất nhiều người đã không khỏi bật cười vì sự đáng yêu của một cô bé hồn nhiên ngủ gật khi đang làm mẫu để vẽ tranh. Có lẽ được bố mẹ dắt lên phố đi bộ Hà Nội chơi và được vẽ tranh, ban đầu chắc cô bé cũng khá hào hứng.

Nhưng mà cơn buồn ngủ đến bất chợt và lại cứ phải ngồi im làm mẫu thế này thì biết làm sao đây! Thì phải ngáp ngắn ngáp dài rồi lim dim gà gật ngủ. Nhìn cô bé khổ sở chống chọi với cơn buồn ngủ mà ai cũng không khỏi vừa buồn cười vừa thương!


Em bé Tây ngủ gật khi được vẽ tranh ở phố đi bộ xinh như tiểu tiên nữ-3
Cô bé xinh xắn như búp bê phải chống chọi với cơn buồn ngủ


Ngoài ra, vẻ đẹp Tây xinh xắn của cô bé cũng là lí do nhiều người không thể rời mắt khỏi em. Cô bé sở hữu vẻ đẹp không khác gì một nàng công chúa nhỏ với mái tóc vàng dài óng mượt, khuôn mặt trắng trẻo bầu bĩnh và nụ cười trong sáng rất đáng yêu.

Sau khi được đăng tải, những bức hình của cô bé đã nhanh chóng khiến cộng đồng mạng chú ý. Bạn H.C bình luận: "Trẻ con ấy mà, buồn ngủ thì ngủ thôi, hồn nhiên và đáng yêu quá thể!". Tài khoản M.N thì hài hước bình luận: "Vẽ nhanh nhanh tay lên cho con về ngủ đi chú họa sĩ ơi".
 


Theo Trí Thức Trẻ


hot girl nhí phố đi bộ Mạng xã hội

Tin tức mới nhất