30 tuổi trẻ đẹp như gái đôi mươi, loạt ảnh mới hé lộ cuộc sống của em chồng Đông Nhi trên đất Úc

Nhìn loạt ảnh mới nhất của Ông Thoại Liên, ai cũng trầm trồ bởi cô là hình mẫu của phụ nữ xinh đẹp, độc thân, quyến rũ.

Chỉ còn ít ngày nữa, đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng sẽ chính thức diễn ra tại một khách sạn sang trọng ở Phú Quốc. Thời điểm hiện tại, ngoài quan tâm đến những thông tin bên lề trước thềm hôn lễ, rất nhiều người cũng tò mò về cuộc sống của Ông Thoại Liên - cô em gái duy nhất của chú rể.

Vốn là thiên kim tiểu thư sinh ra trong một gia đình quyền thế, có anh trai - chị dâu là gương mặt nổi tiếng trong showbiz Việt nhưng Thoại Liên không lấy đó làm "bàn đạp" lấn sân vào ngành giải trí. Cô chọn sang Úc học tập và định cư từ khi còn rất trẻ.

30 tuổi trẻ đẹp như gái đôi mươi, loạt ảnh mới hé lộ cuộc sống của em chồng Đông Nhi trên đất Úc-1

Ở tuổi 30, ngoài việc sở hữu vô số hàng hiệu đắt đỏ, việc nàng tiểu thư SN 1989 chưa từng công khai danh tính bạn trai cũng làm bao người tò mò. Trong khi anh trai đang chuẩn bị trở thành "chồng người ta", Thoại Liên lại chọn cách sống độc thân vui vẻ.

Trong loạt ảnh mới nhất được đăng tải trên trang cá nhân, 8X sở hữu diện mạo trẻ trung, đáng yêu với chiếc cằm V-line nổi bật, làn da trắng cùng sống mũi cao thẳng tắp. Qua loạt ảnh, nhiều người phần nào đoán được cuộc sống khi xa gia đình của Thoại Liên.

30 tuổi trẻ đẹp như gái đôi mươi, loạt ảnh mới hé lộ cuộc sống của em chồng Đông Nhi trên đất Úc-2
30 tuổi trẻ đẹp như gái đôi mươi, loạt ảnh mới hé lộ cuộc sống của em chồng Đông Nhi trên đất Úc-3

Theo tìm hiểu, em chồng Đông Nhi đang sống trong một căn hộ riêng. Lâu lâu rảnh rỗi, cô lại cùng hội chị em bạn dì đi vu vi mua sắm, cùng chụp ảnh "sống ảo" post chơi chơi lên Instagram.

Nhìn ảnh không ít người xuýt xoa, đúng là con nhà giàu có khác, chỉ cần vui vẻ, có người yêu hay không cũng không vội. 

Cùng ngắm thêm một vài hình ảnh hack tuổi khác của Thoại Liên nhé:

30 tuổi trẻ đẹp như gái đôi mươi, loạt ảnh mới hé lộ cuộc sống của em chồng Đông Nhi trên đất Úc-430 tuổi trẻ đẹp như gái đôi mươi, loạt ảnh mới hé lộ cuộc sống của em chồng Đông Nhi trên đất Úc-530 tuổi trẻ đẹp như gái đôi mươi, loạt ảnh mới hé lộ cuộc sống của em chồng Đông Nhi trên đất Úc-630 tuổi trẻ đẹp như gái đôi mươi, loạt ảnh mới hé lộ cuộc sống của em chồng Đông Nhi trên đất Úc-730 tuổi trẻ đẹp như gái đôi mươi, loạt ảnh mới hé lộ cuộc sống của em chồng Đông Nhi trên đất Úc-8


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/em-chong-dong-nhi-khoe-anh-hack-tuoi-n-200798.html

tiểu thư Ông Cao Thắng con nhà giàu Đông Nhi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao