Mới 4 tuổi, con trai Ly Kute đã có hành động gây chú ý khi đi lễ phật

Sự thành kính của quý tử nhà Ly Kute chiếm trọn tình cảm mọi người.

Khoai Tây - con trai Ly Kute chào đời ngày 25/3/2016. Cậu bé được mẹ tổ chức sinh nhật 4 tuổi cách đây hơn 1 tháng. Ngay từ khi chào đời, em đã nhận được nhiều tình cảm yêu mến của mọi người khi sở hữu làn da trắng như trứng gà bóc, gương mặt ngộ nghĩnh, mái tóc xoăn trông cực dễ thương.

Mới đây, Khoai Tây tiếp tục khiến mọi người chao đảo khi xuất hiện trong loạt ảnh do bà ngoại đăng tải trên Facebook. Trong ảnh, cậu bé được mẹ diện áo phông kết hợp cùng quần short. Con trai Ly Kute được mọi người nhận xét ngày càng lớn và rất ra dáng thanh niên.

Mới 4 tuổi, con trai Ly Kute đã có hành động gây chú ý khi đi lễ phật-1Mới 4 tuổi, con trai Ly Kute đã có hành động gây chú ý khi đi lễ phật-2
Khoai Tây thành kính trước Đức Như Lai.

Khoảnh khắc ghi lại, Khoai Tây đi lễ phật tại Thiền Viện Trúc Lâm Sùng Phúc. Trong ảnh, em đang thực hiện nghi thức tắm gội cho Đức Như Lai. Mới 4 tuổi song có vẻ Khoai Tây rất ý thức được việc làm của mình khi dùng hai tay và quỳ gối để làm lễ. Sự thành kính của quý tử nhà Ly Kute chiếm trọn tình cảm mọi người.

Khoai Tây là kết quả của mối tình giữa Ly Kute và Mạc Hồng Quân. Chuyện tình của hai người từng nhận được rất nhiều quan tâm từ người hâm mộ. Tuy nhiên, cặp đôi đã đường ai nấy đi khi Ly Kute mang thai.

Mới 4 tuổi, con trai Ly Kute đã có hành động gây chú ý khi đi lễ phật-3Mới 4 tuổi, con trai Ly Kute đã có hành động gây chú ý khi đi lễ phật-4
Ngay từ những ngày đầu chào đời, Khoai Tây đã đáng yêu hết nấc.

Chọn cuộc sống làm mẹ đơn thân, Ly Kute nhận được sự đồng cảm lớn. Về phía Mạc Hồng Quân, anh từng bị chỉ trích nặng nề vì chia tay khi bạn gái bụng mang dạ chửa. Vượt qua sóng gió, Mạc Hồng Quân sau đó kết hôn cùng Kỳ Hân.

Hiện tại, tuyển thủ Than Quảng Ninh đang có cuộc sống hạnh phúc bên vợ con. Sau nhiều năm tuyệt nhiên không nhắc về chuyện với người cũ, mới đây anh bất ngờ gây chú ý khi có những chia sẻ về quá khứ.

Mới 4 tuổi, con trai Ly Kute đã có hành động gây chú ý khi đi lễ phật-5

Theo đó, Mạc Hồng Quân cho rằng chuyện quá khứ là lỗi lầm của tuổi trẻ, càng trưởng thành càng nhận ra phải sống có trách nhiệm. Ông xã Kỳ Hân đồng thời cho biết từ khi tình cũ sinh con, anh chưa được gặp bé.

"Tôi nghĩ rằng ai cũng trải qua những sai lầm. Cái quan trọng là mình cố gắng sửa lại những sai lầm thì sẽ tốt hơn. Tôi vẫn chưa được gặp con, tôi nghĩ mẹ của em bé (Ly Kute) chưa sẵn sàng", Mạc Hồng Quân tâm sự trên Startalk.

Về phần Ly Kute, kể từ khi quyết định sinh con một mình cô không hề đả động đến người cũ. Chia sẻ về cuộc sống làm mẹ đơn thân - hot mom từng khẳng định, đó là quãng thời gian ý nghĩa nhất cuộc đời cô.

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/moi-4-tuoi-con-trai-ly-kute-da-gay-chu-y-voi-hanh-dong-khi-di-le-phat-n-222166.html

mẹ đơn thân Ly kute

Tin tức mới nhất