Sau 4 năm làm mẹ đơn thân, Ly Kute lần đầu tiết lộ tên thật con trai Khoai Tây

Người theo dõi bày tỏ thích thú bởi cuối cùng cũng biết được tên thật của cậu bé.

Ly Kute sinh con trai đầu lòng vào ngày 25/3/2016. Kể từ khi chào đời đến nay, nếu không phải người thân thiết thì phần đa biết đến cậu bé với tên gọi Khoai Tây. Ai cũng hiểu đây chỉ là biệt danh, còn tên thật của cậu nhóc luôn được Ly Kute giấu kín.

Mới đây, Ly Kute gây chú ý khi lần đầu công khai tên khai sinh của quý tử. "Tên thật của bạn ấy là Minh. Đi học cô giáo vẫn hay gọi là bạn Minh Tây", hot mom thông báo trên Facebook.

Có lẽ do được hỏi nhiều về tên thật của con trai nên Ly Kute đã quyết định công khai.

Sau 4 năm làm mẹ đơn thân, Ly Kute lần đầu tiết lộ tên thật con trai Khoai Tây-1

Cũng trong lần chia sẻ này, nữ diễn viên Nhật ký Vàng Anh đã trả lời thắc mắc của mọi người về việc tại sao Khoai Tây càng lớn càng giống trai Hàn.

Cô tiết lộ, trong khoảng thời gian mang bầu đã xem đi xem lại rất nhiều lần chương trình truyền hình thực tế có 3 anh em Daehan, Minguk và Manse - con diễn viên Song Il-gook.

Nhưng có lẽ, đây chỉ là câu trả lời vui của single mom thôi, chứ tích cực xem phim Hàn để con được đẹp trai thì ai cũng xem hết đấy.

Sau 4 năm làm mẹ đơn thân, Ly Kute lần đầu tiết lộ tên thật con trai Khoai Tây-2
Khoai Tây trong sinh nhật 4 tuổi.

Hôm 25/3 vừa qua là sinh nhật tròn 4 tuổi của Khoai Tây. Do đây là thời điểm dịch bệnh nên Ly Kute chỉ tổ chức tiệc tại nhà với sự góp mặt của ông bà ngoại.

Trong ngày con trai thêm tuổi mới, Ly Kute nhắn nhủ: "Hôm nay là sinh nhật Khoai Tây, mẹ chúc con trai yêu quý của mẹ luôn luôn mạnh khỏe, hạnh phúc. Mẹ yêu con rất nhiều".

Sau 4 năm làm mẹ đơn thân, Ly Kute lần đầu tiết lộ tên thật con trai Khoai Tây-3
Khoai Tây được nhiều người yêu mến bởi sự đáng yêu, thông minh, lanh lợi.

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ly-kute-lan-dau-tiet-lo-ten-that-con-trai-khoai-tay-n-217899.html

mẹ đơn thân Ly kute

Tin tức mới nhất