"Em gái quốc dân" IU bị bắt gặp đang hẹn hò với anh chàng hơn 11 tuổi

(2Sao) - Cô "em gái quốc dân" IU đã chính thức xác nhận việc hẹn hò.

Vào sáng nay 8/10, Dispatch dã tung ra một loạt ảnh hẹn hò của "em gái quốc dân" IU. Bạn trai cô là thành viên của một nhóm nhạc rock, đồng thời là nhà soạn nhạc Chang Kiha. Hai người gặp mặt từ tháng 3 và chính thức hẹn hò khoảng thời gian sau đó khi tìm thấy sự đồng cảm với nhau trong âm nhạc, địa điểm hẹn hò chủ yếu là tại nhà riêng của cả hai người. Do công việc bận rộn, IU và Chang Kiha có rất ít thời gian để hẹn hò.


IU vừa kết thúc lịch trình tại Hong Kong



liền lập tức tới nhà của bạn trai



Đây thật sự là một tin gây kinh ngạc cư dân mạng khi IU là một nữ ca sĩ luôn khá kín đáo về đời sống riêng tư của mình, thêm nữa Chang Kiha năm nay đã 33 tuổi, sự chênh lệch 11 tuổi so với IU cũng khiến nhiều người ngạc nhiên.






Bạn trai đến khu nhà của IU để hẹn hò











IU từng tới tham dự concert của bạn trai

Trước đây, IU cũng đã dính một vài scandal hẹn hò với các sao nam nổi tiếng như Super Junior Eunhyuk và diễn viên Hyunwoo. Tuy nhiên IU và công ty quản lý chưa từng xác nhận bất cứ mối quan hệ nào mà chỉ dừng lại ở mức "tình bạn". Chang Kiha tuy không phải là gương mặt nổi tiếng trong giới giải trí nhưng nhiều người hi vọng rằng chính việc này sẽ giúp đời sống cá nhân của IU không bị làm phiền quá nhiều, cũng như tin rằng đây là một mối quan hệ nghiêm túc của cả hai.

G
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất