Ngô Kiến Huy chụp ảnh chung với dàn sao Running Man Hàn

Tối 1/12, trên trang cá nhân, Ngô Kiến Huy chia sẻ bức ảnh chụp chung với dàn sao của chương trình Running Man bản Hàn. Người hâm mộ tỏ ra thích thú với cuộc hội ngộ này.

Tối 1/12, Ngô Kiến Huy chia sẻ hình ảnh chụp chung với dàn cast Running Man bản Hàn lên trang cá nhân. "Đêm tuyệt vời", anh viết. Nam ca sĩ còn nhắc tới Running Man bản Việt trong bài đăng trên. 

Bức ảnh nhận được sự chú ý của cộng đồng fan chương trình Running Man. Chỉ sau một giờ đăng tải, tấm ảnh nhận được 37.000 lượt thích và hàng nghìn lượt bình luận. Người hâm mộ tỏ ra thích thú trước cuộc hội ngộ giữa thành viên Chạy đi chờ chi - Running Man bản Việt - với dàn sao bản gốc. 

Ngô Kiến Huy chụp ảnh chung với dàn sao Running Man Hàn-1
Ngô Kiến Huy chia sẻ ảnh chụp chung với dàn sao Running Man bản Hàn. 

Ngô Kiến Huy là thành viên quen thuộc trong chương trình Chạy đi chờ chi. Sự xuất hiện của giọng ca 31 tuổi được ví như vai trò của Haha trong phiên bản Hàn. Trong khi đó, Running Man là chương trình giải trí nổi tiếng bậc nhất tại Hàn Quốc. Show truyền hình này đã được bán bản quyền cho Trung Quốc và Việt Nam.

Tối 1/12, dàn cast Running Man đã có buổi gặp gỡ, giao lưu với fan Việt. Tại đây, các ngôi sao người Hàn vừa trò chuyện, vừa trình diễn các tiết mục âm nhạc. Ngô Kiến Huy đảm nhận vai trò MC dẫn dắt sự kiện. 

Running Man là một trong số ít chương trình thực tế sở hữu lượng fan đông đảo không kém bất kỳ diễn viên hay ca sĩ nào. Đây là lần thứ 2 dàn cast Running Man Hàn tới Việt Nam. Nhóm từng tới Hà Nội để ghi hình tập đặc biệt tìm hiểu về văn hóa, lịch sử Việt Nam vào năm 2013.

Trước đó, đêm 30/11, dàn sao Running Man bản Hàn đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM). Hàng trăm người hâm mộ vây kín cửa ra của ga quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất.

Ngô Kiến Huy chụp ảnh chung với dàn sao Running Man Hàn-2
Dàn sao Running Man đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất tối 30/11.

Do lượng người chờ đón dàn cast Running Man quá đông, làn đường rơi vào tình trạng ùn tắc do nhiều bạn trẻ đã ùa xuống đường để đứng.

Đối với tình hình đám đông cuồng nhiệt trên, ban tổ chức chương trình buộc phải tăng cường đội ngũ bảo vệ. Lực lượng an ninh của dàn cast Running khá nghiêm khắc, ngăn cản người hâm mộ cũng như phóng viên chụp hình nhóm sao Hàn.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/ngo-kien-huy-chup-anh-chung-voi-dan-sao-running-man-han-post1020038.html

Running Man Ngô Kiến Huy

Tin tức mới nhất