Em gái Tổng thống Philippines nói về thông tin anh trai hẹn hò Tân Hoa hậu Hoàn vũ

Kris Aquino - em gái của tổng thống Philippines - đã lên tiếng về tin đồn anh trai cô hẹn hò với Tân Hoa hậu Hoàn vũ.

Trong buổi phỏng vấn cách đây không lâu, Kris Aquino - em gái của tổng thống Philippines - đã lên tiếng về tin đồn anh trai cô hẹn hò với Tân Hoa hậu Hoàn vũ Pia Wurtzbach: "Chúng tôi là chị em tốt, kể từ trước khi có tin đồn cô ấy và anh tôi hẹn hò, chúng tôi đã quý cô ấy. Bởi vì quãng thời gian trước đây, khi anh tôi gặp khó khăn, và bị chỉ trích, cô ấy đã có thể dễ dàng phủ nhận tin đồn họ hẹn hò. Nhưng cô ấy đã lên tiếng đứng về phía anh tôi. Một cô gái vô cùng dũng cảm".

Em gái Tổng thống Philippines nói về thông tin anh trai hẹn hò Tân Hoa hậu Hoàn vũ - Ảnh 1.
Kris Aquino - em gái Tổng thống Philippines

Tuy nhiên, Kris Aquino nghĩ rằng Pia không có tình cảm đặc biệt dành cho anh cô, mặc dù Tổng thống Benigno Aquino III rất mến Tân Hoa hậu Hoàn vũ. Kris Aquino chia sẻ, cô chưa biết liệu anh cô đã gửi tin nhắn chúc mừng cho Pia sau khi cô đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ.

Em gái Tổng thống Philippines nói về thông tin anh trai hẹn hò Tân Hoa hậu Hoàn vũ - Ảnh 2.
 Tân Hoa hậu Hoàn vũ Pia Wurtzbach và tổng thống Philipines - Benigno Aquino

Bên cạnh đó, Kris Aquino cho biết, cô cũng đồng ý với Pia trong phần thi phỏng vấn Top 5 tại cuộc thi. Tại phần thi này, Pia đã được hỏi suy nghĩ về việc Mỹ mở lại căn cứ quân sự ở Philippines, Tân Hoa hậu Hoàn vũ cho biết quan hệ giữa hai nước vốn rất tốt, và cô thấy không có vấn đề gì về việc đó.

Đến Top 3, cô cùng Hoa hậu Mỹ và Colombia đã được hỏi vì sao họ xứng đáng trở thành Hoa hậu Hoàn vũ, Pia trả lời: "Để trở thành Hoa hậu Hoàn vũ vừa là vinh hạnh vừa là trách nhiệm, tôi muốn giúp mọi người hiểu vấn đề xã hội như HIV. tôi muốn cho mọi người trên thế giới thấy tôi là phụ nữ đẹp, tự tin, có trái tim nhân hậu".

Aquino chia sẻ quan điểm của cô: "Tôi đồng ý với cô ấy".

Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất