Ngoại hình thay đổi chóng mặt của em gái Trấn Thành sau 2 năm lấy chồng ngoại quốc

Huỳnh Mi - cô em gái Trấn Thành gây bất ngờ với diện mạo mới nhất.

Ai yêu mến Trấn Thành chắc hẳn đều biết anh có 2 cô em gái tên Huỳnh Mi và Huỳnh Ân. Nếu cô em đang ở độ tuổi đi học, quyết theo nghiệp diễn thì cô chị đã yên bề gia thất bên người chồng ngoại quốc.

Hiện Huỳnh Mi đang mang thai con đầu lòng và chỉ một thời gian ngắn nữa sẽ sinh em bé.

Ngoại hình thay đổi chóng mặt của em gái Trấn Thành sau 2 năm lấy chồng ngoại quốc-1Ngoại hình thay đổi chóng mặt của em gái Trấn Thành sau 2 năm lấy chồng ngoại quốc-2

Suốt thời gian bầu bí, cô nàng khiến hội chị em gato cực mạnh bởi tăng cân khá nhiều nhưng ngoại hình không hề thay đổi.

Đặc biệt cách đây không lâu, khi tung bộ ảnh diện váy xuyên thấu lúc mang bầu, cô đã chiếm được cảm tình của rất nhiều người.

Ngoại hình thay đổi chóng mặt của em gái Trấn Thành sau 2 năm lấy chồng ngoại quốc-3

Thế nhưng mới đây, xuất hiện trong loạt ảnh khai xuân của chồng, nhan sắc của Huỳnh Mi thay đổi rõ rệt. Không trang điểm cầu kì, cân nặng tăng lên đáng kể, gương mặt bị phá nét nhiều nhưng mẹ bỉm sữa vần khiến không ít người xuýt xoa bởi thần thái tươi tắn.

Đặc biệt, em chồng Hari Won đã quyết định xuống tóc - việc các mẹ bầu thường làm trước thời khắc lâm bồn. 

Ngoại hình thay đổi chóng mặt của em gái Trấn Thành sau 2 năm lấy chồng ngoại quốc-4
Ngoại hình thay đổi chóng mặt của em gái Trấn Thành sau 2 năm lấy chồng ngoại quốc-5

Huỳnh Mi (SN 1993), từng theo học trường RMIT. Có anh trai và chị dâu là nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz nhưng 9X lại không "dựa hơi". 

Tháng 1/2018 cô kết hôn với người chồng ngoại quốc tên Yung Man Kit (SN 1990). Cả 2 đã có 3 năm hẹn hò trước khi quyết định về chung một nhà.

Ngoại hình thay đổi chóng mặt của em gái Trấn Thành sau 2 năm lấy chồng ngoại quốc-6

Suốt thời gian bầu bí, cô được chồng cưng chiều như trứng mỏng. Ngoài những chuyến du lịch xa hâm nóng tình cảm, ông xã Huỳnh Mi cũng rất chiều chuộng và chăm vợ, chăm con.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/em-gai-tran-thanh-gay-bat-ngo-ve-ngoai-hinh-khi-mang-thai-n-209877.html

Trấn Thành

Tin tức mới nhất