Em ruột Từ Hy Viên bị bố mẹ chồng o ép tủi nhục vì sinh 3 con gái

Bạn bè của Từ Hy Đệ nhiều lần chứng kiến cảnh 2 vợ chồng cãi nhau khi cô đang mang thai lần 3.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn video, trong đó ghi lại giọng nói của Từ Hy Đệ với những cảm xúc đầy tiêu cực xung quanh chuyện sinh con.

Em ruột Từ Hy Viên bị bố mẹ chồng o ép tủi nhục vì sinh 3 con gái-1
Đoạn video được đăng tải trên mạng.

Nữ MC nổi tiếng xứ Đài chia sẻ đã phải dùng đến nhiều biện pháp dân gian với mong muốn sinh được con trai. Khi mang thai con gái thứ 3, bố chồng cô tỏ ra khó chịu và liên tục dò hỏi tại sao không theo biện pháp dân gian.

Thậm chí khi chồng đi vắng, Từ Hy Đệ thường xuyên trốn trong nhà vệ sinh khóc. Bản thân cô cũng cảm thấy rất bất lực và tuyệt vọng trong thời gian mang thai.

Trước đó, truyền thông tiết lộ, sau khi sinh con gái thứ 2, vì sức khỏe không tốt nên bác sĩ khuyên Từ Hy Đệ không nên sinh nữa. Tuy nhiên gia đình nhà chồng vẫn bỏ ngoài tai vì muốn đẻ con trai. 

Bạn bè của Từ Hy Đệ nhiều lần chứng kiến cảnh 2 vợ chồng cãi nhau khi cô đang mang thai lần 3. 

Em ruột Từ Hy Viên bị bố mẹ chồng o ép tủi nhục vì sinh 3 con gái-2

Ngoài ra, trong thời gian vợ mang bầu, ông xã cô là Hứa Nhã Quân nhiều lần bị báo chí phanh phui chuyện đi bar, qua lại với các phụ nữ khác. Dù vậy, Từ Hy Đệ vẫn bỏ qua và cho rằng đó không phải là chuyện quá lớn.

Từ Hy Đệ (Tiểu S) sinh năm 1978, là một trong những MC nổi tiếng của Đài Loan thông qua chương trình Khang Hy Đến Rồi. Bên cạnh đó, cô còn được biết tới là em gái ruột của nữ diễn viên nổi tiếng Từ Hy Viên (Đại S).

Năm 2005, cô kết hôn với đại gia giàu có Hứa Nhã Quân. Song việc bước chân vào hào môn với nữ MC không phải là điều dễ dàng. Từ Hy Đệ bị mẹ chồng o ép vì sinh 3 con gái, không thể sinh được con trai để có người nối dõi tông đường cho nhà họ Hứa. 

Cô từng công khai trên trang cá nhân rằng: "Hôn nhân là một điều khủng khiếp".

Em ruột Từ Hy Viên bị bố mẹ chồng o ép tủi nhục vì sinh 3 con gái-3

Hiện tại, 3 con gái của Từ Hy Đệ đều ít nhiều tham gia các hoạt động trong showbiz, trong đó nổi bật nhất là cô con gái lớn Hy Văn. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/em-ruot-tu-hy-vien-bi-bo-me-chong-o-ep-vi-sinh-3-con-gai-n-266506.html

từ hy viên Từ Hy Đệ

Tin tức mới nhất