Em trai họ Sơn Tùng M-TP lọt top điểm cao nhất khối A1 kỳ thi năm nay?

Thông tin em trai họ của Sơn Tùng M-TP lọt top điểm cao nhất khối A1 kỳ thi THPT năm nay khiến dân mạng xôn xao.

Cư dân mạng đang xôn xao trước thông tin em trai họ của Sơn Tùng M-TP là một trong những thí sinh có điểm thi THPT Quốc gia cao nhất của khối A1.

Cụ thể, người được cho là em họ nam ca sĩ đạt tổng điểm 29,15 và đứng thứ 5 cả nước tính theo khối thi A1. Thành phần điểm số của người này như sau: môn Toán 9.4; môn Văn 4; môn Lý 10; môn Hóa 9.75; môn Sinh 7; và Tiếng Anh 8.8. 

Em trai họ Sơn Tùng M-TP lọt top điểm cao nhất khối A1 kỳ thi năm nay?-1
Một số diễn đàn về showbiz đăng tải thông tin "Em trai họ Sơn Tùng M-TP lọt top thủ khoa khối A 2021". 

Em trai họ Sơn Tùng M-TP lọt top điểm cao nhất khối A1 kỳ thi năm nay?-2
Thí sinh đứng thứ 5 trong danh sách top 100 thí sinh điểm cao nhất khối A1 thi tốt nghiệp THPT 2021 có thông tin và điểm trùng khớp với người được cho là em họ Sơn Tùng M-TP. 

Tuy nhiên, đây mới chỉ là đồn đoán được lan truyền trên mạng xã hội nên vẫn chưa thể khẳng định được chủ nhân của top 5 này có phải là em họ của giọng ca gốc Thái Bình hay không.

Ở dưới bài đăng, nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận trái chiều. Một số comment chúc mừng thành tích của "em họ Sơn Tùng", số còn lại tỏ vẻ nghi ngờ vì ngoài em trai ruột ra, nam ca sĩ chưa từng nhắc đến em trai họ nào cả. 

Em trai họ Sơn Tùng M-TP lọt top điểm cao nhất khối A1 kỳ thi năm nay?-3
Em trai họ Sơn Tùng M-TP lọt top điểm cao nhất khối A1 kỳ thi năm nay?-4

Em trai họ Sơn Tùng M-TP lọt top điểm cao nhất khối A1 kỳ thi năm nay?-5
Netizen có ý kiến trái chiều về thông tin này.

Bên cạnh đó, nhiều người cũng đào lại thành tích thi đại học trước đây của Sơn Tùng M-TP. Theo tiết lộ, chỉ trong 1 tháng ôn luyện, nam ca sĩ đã đỗ Thủ khoa đầu vào chuyên ngành Thanh nhạc trường Nhạc viện TP.HCM năm 2012 với số điểm 25,5.

Đây cũng là chuyên ngành có tỷ lệ chọi khắc nghiệt khi có gần 500 hồ sơ đăng ký nhưng chỉ lấy 60 chỉ tiêu. 

Em trai họ Sơn Tùng M-TP lọt top điểm cao nhất khối A1 kỳ thi năm nay?-6
Sơn Tùng M-TP từng là thủ khoa đầu vào trường Nhạc viện TP.HCM. 

Ngoài ra, anh chàng cũng từng tiết lộ khi còn học đại học hay thể hiện năng khiếu đặc biệt. Thậm chí vì điểm cao quá mà giáo viên cũng phải dìm điểm của Sơn Tùng xuống vì sợ bạn họ ghen ghét.

"Có 8,5 thôi. Cô bảo: 'Nhẽ ra em được hơn 9 cơ nhưng mà thôi cao quá, bạn bè nó lại ghen ghét. Nhưng trong tim cô em luôn được 9'. Vâng câu chuyện điểm số là như thế đó" - Sơn Tùng từng tâm sự.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/son-tung-m-tp-tung-la-thu-khoa-em-trai-ho-cung-lot-top-diem-cao-nhat-khoi-a1-ky-thi-nam-nay-2189909.html

Thi Tốt Nghiệp THPT Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao