Hé lộ hình ảnh cậu em của Á hậu Huyền My: 16 tuổi đã cao 1m74, ngoại hình đẹp chuẩn soái ca

Biết rõ sở thích của em trai nên trong ngày sinh nhật, Huyền My đã tặng một đôi giày hàng hiệu.

Mới đây, Á hậu Huyền My bất ngờ thu hút sự quan tâm khi đăng tải clip về cậu em điển trai. Hình ảnh ghi lại, nhân dịp sinh nhật, cô đã để cho em út "đập hộp" món hàng hiệu yêu thích.

"Chuyên mục mỗi năm một lần, chúc mừng sinh thần thằng đệ của tôi. Chúc Nguyễn Việt Anh sẽ luôn nhố nhăng đáng yêu, khỏe mạnh, học giỏi, ngoan ngoãn thì năm nào cũng sẽ có màn đập hộp thế này nhé", cô viết.

Hé lộ hình ảnh cậu em của Á hậu Huyền My: 16 tuổi đã cao 1m74, ngoại hình đẹp chuẩn soái ca-1

Đó là một đôi giày hàng hiệu mà cậu bạn này rất thích. Thế nhưng, thay vì để ý đến quà, nhiều người lại bày tỏ sự ngưỡng mộ trước ngoại hình điển trai của nam chính. 

Theo tìm hiểu, em trai Huyền My có tên Nguyễn Trần Việt Anh, nick name là Be. Cậu bạn sinh năm 2003, hiện đang học tại một trường quốc tế ở Hà Nội. Dù mới 16 tuổi thôi nhưng anh chàng đã cao tới 1m74.

Hé lộ hình ảnh cậu em của Á hậu Huyền My: 16 tuổi đã cao 1m74, ngoại hình đẹp chuẩn soái ca-2

Dù cách nhau tới 8 tuổi nhưng Huyền My hết lòng thương em trai. Ngoài đưa nhau đi vi vu khắp các địa điểm du lịch trong và ngoài nước thì ở mỗi sự kiện, người đẹp họ Nguyễn cũng cho em trai theo cùng.

Hé lộ hình ảnh cậu em của Á hậu Huyền My: 16 tuổi đã cao 1m74, ngoại hình đẹp chuẩn soái ca-3

Có ngoại hình cực bảnh nhưng trước đó Huyền My tiết lộ em trai không thích showzbiz cũng như không có ý định dấn thân vào con đường nghệ thuật như chị gái.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/em-trai-huyen-my-gay-bat-ngo-voi-ngoai-hinh-cuc-pham-n-204123.html

Hot Boy Huyền My

Tin tức mới nhất