'Em trai quốc dân' Ngô Lỗi đóng phim đam mỹ cùng Lưu Hạo Nhiên?

Liệu Ngô Lỗi sẽ nhận dự án phim đam mỹ mới sau bê bối tranh phiên vị năm xưa.

Chiều 21/7, nhiều blogger nổi tiếng đưa tin hai ngôi sao trẻ Ngô Lỗi và Lưu Hạo Nhiên sẽ cùng góp mặt trong tác phẩm đam mỹ Thi Đại Học Toàn Cầu.

Đây được cho là một dự án điện ảnh lớn được đầu tư với kinh phí khủng bởi vốn dĩ cuốn tiểu thuyết gốc đã nhận được đánh giá cao của công chúng.

Thi Đại Học Toàn Cầu là tiểu thuyết của tác giả Mộc Tô Lý, thuộc thể loại kinh dị, huyền huyễn, kỳ ảo.

Truyện nói về hai nhân vật chính Tần Cứu và Du Hoặc bị cuốn vào một thế giới mà cả hai phải chiến đấu, hoàn thành nhiều nhiệm vụ khác nhau để sinh tồn. 

Em trai quốc dân Ngô Lỗi đóng phim đam mỹ cùng Lưu Hạo Nhiên?-1

Việc hai tên tuổi Ngô Lỗi và Lưu Hạo Nhiên cùng xuất hiện trong dự án này đã thu hút sự chú ý của nhiều khán giả. Cả hai đều là những ngôi sao trẻ nổi bật hiện nay, sở hữu cả ngoại hình lẫn kĩ năng diễn xuất không phải dạng vừa.

Tuy nhiên việc Ngô Lỗi đóng đam mỹ khiến các fan cũng rất lo ngại bởi trước đây anh từng vướng vào bê bối tranh phiên vị trong dự án phim đam mỹ Trương Công Án.

Đầu năm 2020, có nhiều thông tin cho biết Ngô Lỗi cùng Tỉnh Bách Nhiên đóng phim chuyển thể đam mỹ Trương Công Án. Đoàn làm phim thậm chí đã dựng cảnh xong tại phim trường.

Tuy nhiên đến tháng 8 cùng năm, Ngô Lỗi đột ngột đổi ý và rời khỏi đoàn làm phim. Vai diễn được giao lại cho ngôi sao trẻ Tống Uy Long.

Em trai quốc dân Ngô Lỗi đóng phim đam mỹ cùng Lưu Hạo Nhiên?-2

Bàn về vấn đề này, nhiều nguồn tin cho biết Ngô Lỗi muốn có vị trí nhất phiên, so kè với Tỉnh Bách Nhiên trong quá trình quảng bá phim. Không đạt được mong muốn, anh từ chối ký hợp đồng.

Scandal này khiến Ngô Lỗi mất điểm trầm trọng trong mắt công chúng. Ngoài ra, nhà sản xuất Tencent Video cũng ngỏ ý không hài lòng, gỡ toàn bộ hình ảnh của Ngô Lỗi trên trang chủ của phim Xuyên Qua Hỏa Tuyến.

Anh Anh
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngo-loi-dong-phim-dam-my-cung-luu-hao-nhien-n-270298.html

Lưu Hạo Nhiên ngô lỗi

Tin tức mới nhất