Thu Quỳnh cao tay đáp trả khi bị chê 'diễn không bằng dân nghiệp dư'

Không chỉ nhận xét "không thể ưa nổi" nhân vật của Thu Quỳnh, khán giả còn kéo nhau hỏi cô về đứa con trong bụng và "bao giờ hết vai?"...

Nữ diễn viên Thu Quỳnh từng xuất hiện trong rất nhiều phim truyền hình nổi tiếng: Sống Chung Với Mẹ Chồng, Về Nhà Đi Con, Quỳnh Búp Bê... và mới đây nhất là Hương Vị Tình Thân.

Trên thực tế, Thu Quỳnh khá đa năng khi có thể diễn tốt cả nhân vật phản diện lẫn chính diện. Số lượng vai diễn của Thu Quỳnh ở 2 tuyến nhân vật này tương đương nhau và loạt vai nào cô cũng đều gây ấn tượng mạnh.

Tuy nhiên, với vai diễn Khánh Thy ở Hương Vị Tình Thân, khi lộ ra bản chất "trà xanh" nham hiểm nhưng luôn tỏ ra đáng thương, hiền lành, lại thường xuyên ức hiếp nữ chính, Thu Quỳnh khiến khán giả vô cùng bức xúc.

Thu Quỳnh cao tay đáp trả khi bị chê diễn không bằng dân nghiệp dư-1
Tạo hình của Thu Quỳnh trong vai Khánh Thy.

Không chỉ căng thẳng chờ đợi từng hành động tiếp theo của nhân vật Khánh Thy, bức xúc với những trò dối trá của cô nàng, cộng đồng mạng còn khó chịu với tạo hình của nhân vật và bày tỏ sự ức chế với chính nữ diễn viên.

Trên trang cá nhân của Thu Quỳnh không thiếu những bình luận kiểu: "Toàn đóng vai làm người xem thấy khó thở và ngột ngạt thế. Thề là chỉ muốn táng cho trận thôi", "Công nhận là xem phim nào chị đóng em cũng không thích chị", "Em vẫn thích chị ở phim 'Về Nhà Đi Con'. Chị hiền dịu biết bao. Mặc dù em biết đây chỉ là vai diễn nhưng vẫn thích chị vai kia nhất"...

Thu Quỳnh cao tay đáp trả khi bị chê diễn không bằng dân nghiệp dư-2
Khán giả phản hồi về nhân vật Khánh Thy của Thu Quỳnh.

Khi mạch phim phát triển đến giai đoạn cao hơn, lúc tính cách và những mối quan hệ của nhân vật được bộc lộ rõ ràng nhất cũng là lúc khán giả đặt ra rất nhiều hoài nghi về nhân vật.

Theo kịch bản, Khánh Thy mang thai với Huy và được trở thành con dâu thứ của gia đình hào môn. Thế nhưng khán giả liên tục suy đoán liệu đây có phải âm mưu không và liên tục ùa vào trang cá nhân của Thu Quỳnh để hỏi: "Đứa con trong bụng chị là của ai".

Đặc biệt hơn, mọi người còn chê bai tạo hình của cô với nhân vật Khánh Thy và khó chịu hỏi: "Sao bụng chị mãi không to lên"...

Thu Quỳnh cao tay đáp trả khi bị chê diễn không bằng dân nghiệp dư-3
Trước phản ứng của khán giả, Thu Quỳnh tỏ ra khá thoải mái.

Về phía nữ diễn viên Thu Quỳnh, trước những phản ứng của khán giả, cô đều tỏ ra rất ôn tồn, thậm chí còn thoải mái đáp lại với thái độ vui vẻ.

Dường như Thu Quỳnh đã quá quen với những nhận xét trái chiều hoặc những phản ứng không mấy ngọt ngào từ phía khán giả cho các vai diễn của mình.

Ngay cả khi nhận được lời bình luận gay gắt: "Tưởng là bạn diễn nhiều vai thì phải càng ngày càng chuyên nghiệp nhưng qua phim 'Hương Vị Tình Thân' thấy diễn không bằng diễn viên nghiệp dư", Thu Quỳnh vẫn rất nhẹ nhàng.

Nữ diễn viên trả lời: "Dạ, để có thể diễn tốt hơn, em mong chị góp ý cụ thể hơn cho em với. Chị nói nôm na thế này em chưa hình dung được ạ!"

Thu Quỳnh cao tay đáp trả khi bị chê diễn không bằng dân nghiệp dư-4
Cách đáp trả antifan của Thu Quỳnh khiến khán giả nể phục.

Cách đối đáp rất khéo léo, nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần chân thành của Thu Quỳnh đã khiến antifan nói trên không thể tiếp tục gây hấn, còn những khán giả khác càng thêm yêu mến cô nàng.

Họ dành cho Thu Quỳnh nhiều lời khen ngợi, động viên: "Yêu mến chị Quỳnh vì cách chị trả lời cả fan lẫn antifan như thế này", "Ban đầu em thích vì vai nào chị ấy cũng diễn được. Từ My Sói tới Huệ nhu mì hay Trang đanh đá... Nhưng qua cách chị ấy trả lời fan thì càng mến hơn", "Vai phản diện mà diễn để khán giả ghét mới là thành công nha chị"...

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/thu-quynh-cao-tay-dap-tra-khi-bi-che-dien-khong-bang-dien-vien-nghiep-du-162212107082020262.htm

Hương Vị Tình Thân Thu Quỳnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao