'Mợ chảnh' Jeon Ji Hyun nài nỉ đóng Kingdom, netizen chê không hợp

Jeon Ji Hyun chia sẻ từng nài nỉ biên kịch phim cho đóng một vai trong series Kingdom dù đó là vai thây ma.

Jeon Ji Hyun đã có màn tái xuất đầu tiên sau tin đồn ly hôn để quảng bá cho bộ phim Kingdom: Ashin Of The North sắp lên sóng vào ngày 23/7.

Mợ chảnh Jeon Ji Hyun nài nỉ đóng Kingdom, netizen chê không hợp-1

Tại buổi họp báo nữ diễn viên bày tỏ niềm phấn khích về việc được đóng chính trong một series mình yêu thích. Cô trân trọng cơ hội này và cố gắng thể hiện tốt vai diễn dù quá trình quay phim có cực khổ đến đâu.

Mợ chảnh Jeon Ji Hyun nài nỉ đóng Kingdom, netizen chê không hợp-2

Jeon Ji Hyun đã chia sẻ một bí mật hài hước rằng mình từng nài nỉ biên kịch Kim Eun Hee cho đóng một vai nhỏ trong Kingdom. Cô bộc bạch: "Vì quá yêu thích Kingdom mà tôi đã nài nỉ biên kịch Kim cho mình một vai nhỏ trong phim. Tôi đã bảo rằng mình sẵn sàng vào vai một thây ma chỉ cần cô được góp mặt". Trước sự chân thành đó, biên kịch Kim đã cân nhắc và mời cô vào vai chính trong phần ngoại truyện Kingdom.

Mợ chảnh Jeon Ji Hyun nài nỉ đóng Kingdom, netizen chê không hợp-3

Nhân vật Ashin của Jeon Ji Hyun rất khác so với nam chính Joo Ji Hoon trong hai phần đầu Kingdom. Nếu như vai Thái tử của Joo Ji Hoon là tìm cách ngăn chặn dịch bệnh thì Ashin là muốn tiêu diệt sạch hết lũ thây ma bất chấp tính mạng.

Ashin mang trong mình mối thù và sự tàn độc hơn hẳn các nhân vật chính diện khác. Phần ngoại truyện này được xem là khởi nguồn về loại cây lạ hồi sinh người chết trong cốt truyện Kingdom.

Mợ chảnh Jeon Ji Hyun nài nỉ đóng Kingdom, netizen chê không hợp-4

Tuy được biên kịch Kim tận tình gửi gắm vào nhân vật này nhưng đa số các ý kiến từ khán giả đều cảm thấy Jeon Ji Hyun không hợp vai cũng như không hợp với cốt truyện thây ma của Kingdom.

1. [+345, -65] Tôi nhớ bình luận của ai đó về CF gà rán của cô ấy khiến họ chán ăn vì thấy một người trông không giống như sẽ ăn gà rán lại đi quảng cáo cho nó. Kingdom cũng tương tự như vậy

2. [+354, -77] Mỗi lần cô ấy xuất hiện trên màn ảnh, tôi đều ồ lên. Cô ấy đã ngoài bốn mươi nhưng nhan sắc vẫn vậy và cô ấy có tất cả

3. [+239, -9] Bộ phim là bộ ưa thích của tôi chứ dạo này không có phim nào hay

4. [+191, -57] Phim điện ảnh và phim truyền hình luôn sử dụng cùng một người nên phim nào cũng có cảm giác giống giống nhau ấy ... Hãy dành cơ hội cho những người khác thử sức đi. Tôi chán ngấy.

5. [+96, -14] Tôi không nghĩ cô ấy phù hợp với bộ phim đâu. Chắc hẳn đã có những tân binh khác tốt hơn sẽ giúp câu chuyện thú vị hơn rất nhiều. Giống với trường hợp của Jang Dong Gun và Hyun Bin đóng phim cổ trang zombie ấy, trông không hợp gì cả.

6. [+77, -2] Tôi không phải là anti của cô ấy nhưng tôi mong muốn có một khuôn mặt mới mẻ khác xuất hiện trong Kingdom thay vì chọn cô ấy một lần nữa

7. [+80, -11] Nói thì nói vậy thôi chứ thẳng thắn mà nói nếu chị mà được mời vào vai zombie thì chị đời nào nhận

8. [+80, -23] Hãy chọn những gương mặt mới, những gương mặt quen thuộc này khiến thôi nhàm chán

9. [+63, -10] Tôi phát mệt với cô ấy rồi. Tất cả các CF của cô ấy đều khiến tôi nhớ đến nhân vật My Sassy Girl của cô ấy thôi.

10. [+54, -1] Biên kịch Kim Eun Hee, hãy tạm nghỉ với Kingdom và làm Signal mùa 2 đi. Lâu quá rồi.

Kingdom: Ashin Of The North (Vương Triều Xác Sống: Ashin Phương Bắc) sẽ chính thức lên sóng vào 23/7.

Thư Viên
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jeon-ji-hyun-nai-ni-de-duoc-dong-phim-nhung-bi-che-khong-hop-n-270264.html

Jeon Ji Hyun

Tin tức mới nhất