Dàn tình cũ khó ưa, không rủ cũng tới trong phim Việt

Chẳng ai thích tình cũ của người yêu, nhưng trên phim Việt, khán giả luôn phải chứng kiến những tình huống trớ trêu về người yêu cũ.

Mùa Hoa Tìm Lại

Bộ phim Mùa Hoa Tìm Lại đang thu hút sự chú ý của khán giả, nội dung phim xoay quanh Lệ (Thanh Hương đảm nhận), một cô gái có hoàn cảnh éo le: bố mất sớm, mẹ bỏ đi theo người đàn ông khác.

Lệ trở về quê hương sau 10 năm bôn ba trên thành phố. Cô muốn làm lại cuộc đời, muốn phụng dưỡng người bà mà cô yêu thương, và cũng muốn những người đã từng xem thường cô phải “trắng mắt ra”.

Dàn tình cũ khó ưa, không rủ cũng tới trong phim Việt-1
Đồng và Huệ đang hạnh phúc bên nhau

Những tập vừa qua, khán giả đang trông chờ vào mối tình đẹp của Đồng (Duy Hưng đảm nhận) và Lệ. Khi chuyện tình yêu đang cao trào hạnh phúc, tưởng chừng như cặp đôi sắp được tận hưởng quả ngọt thì vợ cũ của Đồng bỗng dưng xuất hiện, cản trở mối quan hệ của Lệ và Đồng.

Dàn tình cũ khó ưa, không rủ cũng tới trong phim Việt-2
Vợ cũ của Đồng xuất hiện cản trở tình cảm

Cô vợ cũ muốn Đồng bỏ qua mọi chuyện và quay về vì con. Khán giả thấy Lệ đau buồn, chạnh lòng khi nhìn gia đình Đồng cười đùa bên nhau. Cô không biết Đồng sẽ chọn cô hay về lại bên vợ cũ.

Vai diễn vợ cũ của Đồng do diễn viên MC Thu Hoài thể hiện. Ngay khi xuất hiện, cô đã chạm mặt với Lệ, còn trơ trẽn mong Lệ giúp cô tái hợp cùng Đồng.

Dàn tình cũ khó ưa, không rủ cũng tới trong phim Việt-3
Lệ đau khổ buồn rầu khi chuyện tình yêu không như mong đợi

Trước khi trở về, vợ cũ của Đồng là một người phụ nữ bỏ chồng con để theo người tình, đến khi không còn nơi dựa vào, cô lại tìm về gia đình từng rũ bỏ ngày trước.

Về Nhà Đi Con

Về Nhà Đi Con xoay quanh ba chị em gái Thu Huệ (Thu Quỳnh), Anh Thư (Bảo Thanh) và Ánh Dương (Bảo Hân). Cả ba người đều mồ côi mẹ từ thuở nhỏ; mỗi người trong số họ đều có một tính cách, một lối sống riêng.

Dàn tình cũ khó ưa, không rủ cũng tới trong phim Việt-4
Nhã là nhân vật khiến nhiều người tức điên khi xem phim Về Nhà Đi Con

Một trong những nhân vật khiến mọi người ghét cay ghét đăng trong phim này chính là Nhã (Quỳnh Nga) xuất hiện để phá vỡ mối quan hệ của Thư và Vũ (Quốc Trường).

Khi chuyện tình cảm của Thư và Vũ đang yên đang lành, Nhã ngang nhiên chen chân vào làm tiểu tam. Cô là người yêu cũ của Vũ, khi xuất hiện Nhã đã tính toán mưu mô trả thù tình cũ. Cô có ý định phá hoại gia đình người yêu cũ nhưng cuối cùng bất thành.

Dàn tình cũ khó ưa, không rủ cũng tới trong phim Việt-5
Vì đóng quá đạt nên Quỳnh Nga liên tục bị ném đá

Vì diễn quá đạt vai Nhã nên Quỳnh Nga bị cư dân mạng ném đá tới tấp. Sự chửi bới mạnh tới mức khiến cô phải lên tiếng đó chỉ là nhân vật trong phim chứ không phải tính cách của mình ngoài đời.

Lửa Ấm

Lửa Ấm xoay quanh câu chuyện về gia đình Minh và Thuỷ khi Ngọc - người yêu cũ của Minh cũng là cô bạn gái thân thiết của Thủy - đột ngột từ nước ngoài trở về.

Ngọc tiết lộ bí mật về đứa con chung của cô với Minh khiến tất cả đều bàng hoàng. Bà Mai, mẹ Minh, vốn có cảm tình với Ngọc từ trước, nay càng có nhiều xung đột hơn với con dâu.

Dàn tình cũ khó ưa, không rủ cũng tới trong phim Việt-6
Thu Quỳnh vào vai người yêu cũ của Minh và được gia đình chấp nhận khi quay trở về sau thời gian đi nước ngoài

Vai Ngọc trong phim do Thu Quỳnh đảm nhận, vì xuất hiện một cách ngang ngược lại được mẹ Minh chào đón nên vai diễn này khiến người xem tức điên.

Ngọc đã nuôi hi vọng có thể lấy lại được tình yêu của mình. Khán giả bức xúc với bộ phim này khi mẹ của Minh chính thức nhận Ngọc làm con nuôi nên cô có thể thoải mái tự nhiên đến nhà tình cũ mà không sợ bất cứ điều gì. Đây có thể coi là một trong những người tình cũ khó ưa của tất cả các chị em.

Dàn tình cũ khó ưa, không rủ cũng tới trong phim Việt-7
Khán giả bực mình khi thấy Ngọc được ủng hộ

Nàng Dâu Order

Nội dung phim xoay quanh Lam Lam, một nữ nhà văn trẻ chuyên viết truyện ngôn tình online do Lan Phương đảm nhận và cuộc sống của cô khi về sống tại gia đình nhà chồng danh giá. ... Cô còn phải che giấu mọi việc với các thành viên trong gia đình chồng.

Dàn tình cũ khó ưa, không rủ cũng tới trong phim Việt-8
Quỳnh Kool vào vai Nguyệt Anh một người đầy mưu mô xảo quyệt để chiếm lại người yêu cũ

Dàn tình cũ khó ưa, không rủ cũng tới trong phim Việt-9
Cô được bà của Phong chấp nhận

Nhân vật khiến người xem nóng mặt trong phim chính là Nguyệt Anh (Quỳnh Kool đóng), cô từ “trên trời rơi xuống” trở thành bạn thanh mai trúc mã của Phong (Thanh Sơn) khiến cho gia đình anh xáo xào không yên.

Diễn với vẻ mặt ngây thơ ngoan hiền, Nguyệt Anh nhận được nhiều tình cảm của gia đình Phong, cô ủ mưu kế cướp người thương từ tay cô gái khác. Là “trà xanh” với nhiều kế hoạch nhưng Nguyệt Anh vẫn không thể qua mặt được người vợ của Phong và nhận cái kết đắng.

Ni
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-tinh-cu-kho-ua-tu-dau-roi-xuong-phim-viet-n-270115.html

phim việt nam

Tin tức mới nhất