Những ông chồng diễn trên phim khiến chị em ám ảnh ngoài đời

Vũ phu, gia trưởng, ngoại tình, nhu nhược… là những ông chồng trên màn ảnh Việt mà các chị em chưa gặp vẫn muốn tránh.

Khải (Trọng Hùng) - Về Nhà Đi Con

Về Nhà Đi Con xoay quanh ba chị em gái Thu Huệ (Thu Quỳnh), Anh Thư (Bảo Thanh) và Ánh Dương (Bảo Hân). Cả ba người đều mồ côi mẹ từ thuở nhỏ; mỗi người trong số họ đều có một tính cách, một lối sống riêng.

Bên cạnh nữ diễn viên Quỳnh Nga vào vai tiểu tam Nhã khiến mọi người ném đá tơi tả thì nhân vật Khải ( chồng của Huệ) do Trọng Hùng đảm nhận cũng khiến các chị em ghét cay ghét đắng.

Những ông chồng diễn trên phim khiến chị em ám ảnh ngoài đời-1

Vai diễn của Khải ban đầu là một người hiền lành, yêu chiều vợ hết lòng... nhưng vì khát khao trở thành trụ cột gia đình nên Khải đã bị cuốn trong vòng xoáy của cờ bạc.

Càng chơi, anh ta càng không dứt ra được và số tiền nợ nần cứ thế chồng chất lên mỗi ngày. Những cám dỗ ấy đã biến Khải từ một người đàn ông hiền lành trở thành người chồng vũ phu, lừa dối vợ, tạo nên bi kịch cuộc sống gia đình.

Những ông chồng diễn trên phim khiến chị em ám ảnh ngoài đời-2

Càng sa lầy vào cám dỗ, anh ta càng trượt dài trên con đường đánh mất nhân cách bằng những hành động vô đạo đức, hết cuỗm sạch số tiền tiết kiệm của vợ đi đánh bạc lại đến đánh vợ, đẩy vợ khiến vợ sảy thai.

Một ông chồng đam mê trò đỏ đen mất hết nhân tính người như thế này các chỉ em vướng vào chỉ khổ mà thôi.

Hoàn (Mạnh Hưng) - Mùa Hoa Tìm Lại

Mùa Hoa Tìm Lại đang thu hút sự chú ý của khán giả, mỗi tập lên sóng, bộ phim đều mang tới sự hồi hộp với tình tiết bất ngờ cho khán giả.

Các nhân vật trong phim người nhận được sự đồng cảm của khán giả, người lại khiến khán giả tức muốn điên. Vai diễn của Mạnh Hưng trong phim là một ví dụ điển hình, một nhân vật nhiều tham vọng và đầy toan tính.

Những ông chồng diễn trên phim khiến chị em ám ảnh ngoài đời-3

Hoàn - một gã chồng bất tài, đểu cáng và vũ phu trong phim Mùa Hoa Tìm Lại. Diễn xuất nhập tâm của anh vô tình khiến người xem ức chế. Bên ngoài Hoàn luôn tỏ ra tử tế, nhưng thực chất bên trong lại vô cùng xấu xa và đáng khinh bỉ.

Khi biết tin bị tuột mất chức phó phòng sau khi được bố vợ hứa hẹn đưa vào vị trí đó, Hoàn chạy về mình dồn hết bực tức vào vợ mình, lao vào đánh vợ, tát liên tiếp vào mặt vừa chửi, anh đã bộc lộ bản chất thật.

Những ông chồng diễn trên phim khiến chị em ám ảnh ngoài đời-4

Thái (Ngọc Quỳnh) - Hoa Hồng Trên Ngực Trái

Hoa Hồng Trên Ngực Trái kể câu chuyện về một doanh nhân tên Thái (Ngọc Quỳnh) thời trẻ "bắt cá hai tay" khiến cả hai cô gái cùng có bầu.

Nghe lời thầy bói, anh ta yêu cầu một cô gái phá thai, và kết hôn với cô gái còn lại tên Khuê. Nhưng không ngờ vụ phá thai đã gây thiệt mạng cho cả cô gái và đứa nhỏ.

Những ông chồng diễn trên phim khiến chị em ám ảnh ngoài đời-5

Trong cuộc sống hôn nhân, Thái là người gia trưởng, ép vợ ở nhà làm nội trợ nhưng anh luôn chê trách, nói những lời khó nghe với vợ.

Điều khiến khán giả bức xúc chính là việc Thái ngoại tình công khai mà không hề có ý định che giấu người vợ tội nghiệp của mình. Thái là một ông chồng hội đủ những tật xấu khiến mọi người đều không thể chấp nhận được.

Những ông chồng diễn trên phim khiến chị em ám ảnh ngoài đời-6

Kể từ ngày phim lên sóng, Thái luôn là nhân vật nhận nhiều gạch đá nhất trong phim. Nhân vật này cũng nhận không ít bình luận tiêu cực của khán giả.

Thanh (Anh Dũng) - Sống Chung Với Mẹ Chồng

Trong Sống Chung Với Mẹ Chồng, Anh Dũng đảm nhận vai Thanh, là con trai duy nhất của bà Phương (nghệ sĩ Lan Hương).

Được mẹ nuông chiều từ nhỏ nên Thanh lười biếng, ỷ lại, thiếu chính kiến. Bị mắc kẹt trong mâu thuẫn giữa mẹ và vợ, lại là người không có bản lĩnh nên Thanh không thể tìm ra giải pháp tốt nhất cho mọi người.

Những ông chồng diễn trên phim khiến chị em ám ảnh ngoài đời-7Những ông chồng diễn trên phim khiến chị em ám ảnh ngoài đời-8

Ngoài ra, nhân vật này còn là một người đàn ông nhu nhược, thiếu quyết đoán, vũ phu. Tính cách và lối ứng xử của Anh Dũng trong phim khiến không ít khán giả truyền hình cảm thấy "phẫn nộ".

Không chỉ có lối hành xử không đáng mặt đáng mặt đàn ông, Thanh còn là ông chồng ghen tuông mù quáng, thẳng tay tát vợ mà không hề suy nghĩ gì.  Chính tính cách này của Thanh đã làm cô vợ chịu nhiều uất ức.

Ni
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-ong-chong-dien-tren-phim-khien-chi-em-am-anh-ngoai-doi-n-270239.html

phim việt nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao