Em trai Sơn Tùng có động thái khi anh trai gặp nghi vấn đạo beat

Việt Hoàng đã đăng story thể hiện việc yêu thích bài hát "Chúng Ta Của Hiện Tại" ngay sau khi MV này "bay màu" vì bị đánh bản quyền.

Tối ngày 22/2 cư dân mạng xôn xao trước việc MV Chúng Ta Của Hiện Tại biến mất trên kênh Youtube của Sơn Tùng M-TP. Nguồn cơn của sự "bay màu" này là vì MV bị đánh bản quyền từ channel GC với lý do vi phạm bản quyền.

Em trai Sơn Tùng có động thái khi anh trai gặp nghi vấn đạo beat-1

Chủ tài khoản GC còn để lại bình luận rằng: "Khiếu nại đã được rút lại rồi, chính nhà sản xuất của ca khúc thừa nhận họ đã copy ca khúc của chúng tôi. Kiếm tiền trên công sức lao động của chúng tôi? Ở phương Tây chúng tôi không làm thế. Bạn không tìm hiểu kĩ mọi chuyện đúng không? Nhưng video sẽ sớm được đăng lại thôi, thư giãn đi".

Em trai Sơn Tùng có động thái khi anh trai gặp nghi vấn đạo beat-2

Trong khi Sơn Tùng M-TP và ekip vẫn giữ im lặng giữa lùm xùm thì ngay giữa đêm, Việt Hoàng - em trai của nam ca sĩ đã có động thái bảo vệ Sơn Tùng.

Em trai Sơn Tùng có động thái khi anh trai gặp nghi vấn đạo beat-3

Cụ thể, trên Instagram Story, Việt Hoàng đã đăng tải hình ảnh 1 đôi nam nữ hôn nhau đính kèm dòng trạng thái "I love this song" (Tôi yêu bài hát này) và gắn bản audio Chúng Ta Của Hiện Tại. 

Tuy nhiên netizen còn chú ý vào hình ảnh mà Việt Hoàng sử dụng. Nhiều ý kiến cho rằng nhìn tương đối giống Hải Tú và Sơn Tùng. Chưa kể lại còn làm nền cho ca khúc mà 2 người đóng chung MV với nhau, khiến mọi người không thể không liên tưởng.

Em trai Sơn Tùng có động thái khi anh trai gặp nghi vấn đạo beat-4

Sky
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/em-trai-ung-ho-son-tung-giua-lum-xum-nghi-van-dao-beat-n-252644.html

Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao