Hài hước: Một người đi hẹn hò, cả họ kéo nhau rình rập theo dõi

Nhà có cô em út lần đầu đi hẹn hò, anh chị ở tận tầng 5 vẫn phải "zoom" quan sát nhất cử nhất động của cặp đôi.

Mới đây, một tài khoản đã đăng tải lên mạng xã hội video đôi nam nữ đang ăn uống và trò chuyện với nhau. Góc máy được quay từ trên xuống kèm theo đó là những tiếng bình luận rôm rả.

Được biết, trong đoạn video là cô em gái út lần đầu đi gặp bạn trai mới quen, các anh chị đã "lén lút" đứng từ tận tầng 5 tòa bên cạnh để theo dõi. Mọi hành động, cử chỉ của cặp đôi đều được đem ra bàn luận nhiệt tình. Theo lời của người chị cho biết, nhà có mỗi cô em út nên lần đầu đi hẹn hò với trai lạ là phải canh cho cẩn thận.


(Nguồn: @lamthienvu2)

Mọi hành động dù là e lệ hay gắp rau của cô em út cũng được anh chị để ý. Nghe cách người anh kể lại hành động đó cũng đủ thấy họ yêu thương và cưng chiều cô em gái này đến nhường nào "Bà ngại kìa, yểu điệu, bày đặt che miệng rồi nhìn lên nữa chứ".

Thậm chí khi thấy anh chàng kia chỉ chăm chú ăn uống mà không nói chuyện, hội anh chị cũng tỏ thái độ không bằng lòng: "Sao không nói gì vậy ta, chỉ ngồi ăn không à, không nói chuyện gì vậy làm như thiếu ăn luôn đó. Không bỏ cái dĩa xuống nói chuyện với con nhỏ nữa, đàn ông gì mà ham ăn dữ vậy"…

Thậm chí, khi thấy em gái chỉ chú tâm với bạn trai mà không liên lạc, chị gái có chút hờn dỗi: "Nó cầm điện thoại lên kìa mà nhắn tin với ai đó, không hề nhắn với em luôn. Nó bảo tầm 20 phút nữa sẽ gọi cho em".

Hài hước: Một người đi hẹn hò, cả họ kéo nhau rình rập theo dõi-1Hài hước: Một người đi hẹn hò, cả họ kéo nhau rình rập theo dõi-2
Từng hành động của cặp đôi đều được anh chị đem ra bàn luận sôi nổi

Dân mạng bình luận hài hước, đa số dành lời khen ngợi cho cô gái:  

"Gia đình đoàn kết, ai lấy được cô này chắc phải vượt qua nhiều thử thách lắm đây"

"Chàng trai nào mà ra mắt gia đình này chắc phải căng thẳng lắm đây"

"Có anh chị yêu thương thế này thật thích"

"Chưa làm rể nhưng đã bị cả nhà vợ chiếu tướng rồi"

Mặc dù không biết đoạn kết của cuộc gặp mặt có "khán giả" này sẽ như nào nhưng ngay khi được chia sẻ, đoạn clip đã khiến nhiều người bật cười vì sự dễ thương, siêu lầy của gia đình này. 

Nami
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/em-ut-di-hen-ho-ca-nha-keo-nhau-len-ngo-n-261309.html

hẹn hò Mạng xã hội

Tin tức mới nhất