Từ nay hãy gọi fan ENHYPEN là ENGENE!

Sau bao ngày mong ngóng chờ đợi, cuối cùng fandom ENHYPEN cũng có tên chính thức.

Bước ra từ show thực tế sống còn I-Land dưới quyền quản lý của Belief Entertainment (dự án hợp tác giữa Bighit Entertainmen CJ Entertainment), ENHYPEN hiện đang là tân binh được mong chờ nhất hiện nay.

Từ nay hãy gọi fan ENHYPEN là ENGENE!-1

Mặc dù chưa có màn ra mắt chính thức nhưng ENHYPEN đã bắt đầu quá trình quảng bá từ tháng 9 này và nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ phía người hâm mộ. ENHYPEN hiện là nhóm tân binh thứ 2 sau TXT mang về hơn 1 triệu lượt follow Twitter dù chưa ra mắt.

Sau khi rời I-Land với đội hình 7 thành viên xuất sắc nhất, fan đã rục rịch tìm tìm tên cho fandom ENHYPEN, chuẩn bị mọi thứ sẵn sàng cho màn debut chính thức vào khoảng tháng 11 tới.

Vào ngày 9/10, cuối cùng ENHYPEN cũng đã chính thức công bố tên fandom với tên gọi ENGENE.

Từ nay hãy gọi fan ENHYPEN là ENGENE!-2

Về ý nghĩa tên fandom, ENHYPEN giải thích rằng ENGENE là sự kết hợp giữa "engine-động cơ" và "gene – gen" với ý nghĩa fan là động cơ giúp nhóm phát triển, tiến lên phía trước, đồng thời fan và ENHYPEN cũng có cùng DNA tượng trưng cho sự kết nối, phát triển và nuôi ước mơ cùng nhau lớn mạnh tại Kpop.

Ngay sau khi công bố, ENGENE đã leo thẳng lên top trending Twitter, cùng với đó là hàng loạt bình luận thể hiện tình cảm của các ENGENEs đối với cái tên này cũng như ENHYPEN.

Từ nay hãy gọi fan ENHYPEN là ENGENE!-3Từ nay hãy gọi fan ENHYPEN là ENGENE!-4Từ nay hãy gọi fan ENHYPEN là ENGENE!-5

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/enhypen-cong-bo-ten-fandom-chinh-thuc-n-238185.html

ENHYPEN

Tin tức mới nhất