I-LAND đình đám là thế mà vừa kết thúc đã bị đòi tẩy chay vì 'vừa xấu vừa vô lễ'

Đội hình 7 thành viên tưởng xuất sắc, ai ngờ I-LAND và Bighit khiến người xem "bùng cháy" với hàng nghìn chỉ trích nặng lời.

Đêm qua, show âm nhạc sống còn I-LAND đã chính thức khép lại với đội hình 7 thành viên xuất sắc nhất giành tấm vé debut trong nhóm nhạc sẽ được ra mắt vào cuối năm nay.

I-LAND đình đám là thế mà vừa kết thúc đã bị đòi tẩy chay vì vừa xấu vừa vô lễ-1I-LAND đình đám là thế mà vừa kết thúc đã bị đòi tẩy chay vì vừa xấu vừa vô lễ-2I-LAND đình đám là thế mà vừa kết thúc đã bị đòi tẩy chay vì vừa xấu vừa vô lễ-3I-LAND đình đám là thế mà vừa kết thúc đã bị đòi tẩy chay vì vừa xấu vừa vô lễ-4I-LAND đình đám là thế mà vừa kết thúc đã bị đòi tẩy chay vì vừa xấu vừa vô lễ-5I-LAND đình đám là thế mà vừa kết thúc đã bị đòi tẩy chay vì vừa xấu vừa vô lễ-6I-LAND đình đám là thế mà vừa kết thúc đã bị đòi tẩy chay vì vừa xấu vừa vô lễ-7

Bên cạnh những lời chúc mừng từ các fan trên toàn thế giới thì I-LAND cũng nhận về không ít phản đối, trước tiên là bởi tên nhóm bị cho là quá xấu. Ngay khi tên nhóm ENHYPEN được đưa ra, fan thế giới đã ngay lập tức đưa nó lên top trending tại nhiều nước trên thế giới, khen thì ít nhưng chê thì nhiều vô số kể.

I-LAND đình đám là thế mà vừa kết thúc đã bị đòi tẩy chay vì vừa xấu vừa vô lễ-8

Nhà sản xuất Bang Si Hyuk giải thích cụm từ này có nguồn gốc từ hyphen (dấu gạch nối "-") thể hiện ý nghĩa cũng giống như dấu gạch nối kết nối nhiều từ để tạo ra nhiều nghĩa khác nhau, các thành viên trong nhóm cũng sẽ có sự Kết Nối, Khám Phá Phát Triển cùng nhau trong con đường tương lai sắp tới.

Tuy nhiên lý do này vẫn chưa đủ thuyết phục cộng đồng mạng, với họ đây vẫn là cái tên "xấu nhất mọi thời đại".

I-LAND đình đám là thế mà vừa kết thúc đã bị đòi tẩy chay vì vừa xấu vừa vô lễ-9I-LAND đình đám là thế mà vừa kết thúc đã bị đòi tẩy chay vì vừa xấu vừa vô lễ-10
Đa số cho rằng cái tên này kém sang và vô nghĩa

Bên cạnh tên nhóm kỳ lạ, I-Land và Bighit còn khiến fan muốn "bùng cháy" khi mà K lại bị loại trong ngỡ ngàng dù đây là thí sinh được coi là mạnh về mọi mảng.

I-LAND đình đám là thế mà vừa kết thúc đã bị đòi tẩy chay vì vừa xấu vừa vô lễ-11I-LAND đình đám là thế mà vừa kết thúc đã bị đòi tẩy chay vì vừa xấu vừa vô lễ-12I-LAND đình đám là thế mà vừa kết thúc đã bị đòi tẩy chay vì vừa xấu vừa vô lễ-13I-LAND đình đám là thế mà vừa kết thúc đã bị đòi tẩy chay vì vừa xấu vừa vô lễ-14I-LAND đình đám là thế mà vừa kết thúc đã bị đòi tẩy chay vì vừa xấu vừa vô lễ-15I-LAND đình đám là thế mà vừa kết thúc đã bị đòi tẩy chay vì vừa xấu vừa vô lễ-16
Fan đồng loạt tiếc nuối cho K, la lối, trách móc Bighit "có mắt không tròng" khi đã loại một thí sinh quá mạnh như vậy

Các fan của K tin rằng chương trình chỉ lợi dụng K để tăng rating chương trình chứ không hề có ý định để anh chàng debut.

I-LAND đình đám là thế mà vừa kết thúc đã bị đòi tẩy chay vì vừa xấu vừa vô lễ-17I-LAND đình đám là thế mà vừa kết thúc đã bị đòi tẩy chay vì vừa xấu vừa vô lễ-18
Fan lên án chương trình chỉ giữ lại K vì rating

Thêm nữa, điều khiến fan chắc nịch hơn về lý do này là bởi lượng vote toàn cầu của K đúng chuẩn vị trí số 7, điều này có nghĩa anh chàng sẽ được ra mắt nếu như các producers không phải là những người quyết định cho tấm vé cuối cùng.

I-LAND đình đám là thế mà vừa kết thúc đã bị đòi tẩy chay vì vừa xấu vừa vô lễ-19
Người hâm mộ tố cáo K bị ăn cắp cơ hội trắng trợn

Có thể thấy, ENHYPEN chắc chắn sẽ còn phải đối mặt với nhiều thử thách khác trong tương lai nếu họ không thể chứng minh được thực lực qua các sản phẩm âm nhạc sắp tới.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/iland-tranh-cai-nay-lua-tu-nguoi-chien-thang-den-ten-nhom-n-236027.html

I-LAND

Tin tức mới nhất