"Entertainer": Bước thụt lùi trong sự nghiệp của Ji Sung và Hyeri

(2Sao) – Dàn nhân sự không nổi bật, Hyeri chưa thoát khỏi vai diễn trước, ghép cặp không hợp.. là những nguyên nhân khiến "Entertainer" không được khán giả đón nhận.

Sở hữu “Ông hoàng rating” Ji Sung cùng nữ diễn viên đang nổi Hyeri từ “Reply 1988”, những tưởng bộ phim “Entertainer” sẽ thu hút khán giả theo dõi, sau khi cơn bão quá mạnh “Hậu duệ của mặt trời” đã trôi qua. Tuy nhiên dường như dư âm của các chàng trai quân đội còn quá mạnh, cũng như “Entertainer” không có sức hút mạnh mẽ nào khiến khán giả phải chú tâm theo dõi. Hãy cùng 2Sao phân tích vì sao Ji Sung và Hyeri lẽ ra không nên đóng “Entertainer”.

“Entertainer” có khởi đầu thất bại về mặt rating, cũng như bị khán giả chỉ trích.

Dàn nhân sự tầm trung không nổi bật

“Entertainer” do nhà sản xuất Lee Yong Suk chỉ đạo và tuyển chọn dàn nhân sự. Vào năm ngoái, ông là nhà sản xuất cho bộ phim “Hyde, Jekyll and I“ cũng của đài SBS, với sự góp mặt của Hyun Bin và Han Ji Min. Phim được hứa hẹn sẽ mang lại làn gió mới cho thể loại phim hài đa nhân cách, nhưng với kịch bản hời hợt nhàm chán cùng đối thủ quá mạnh “Kill me heal me” thì phim đã thất bại rating thảm hại. Sau đó, ông làm đạo diễn cho bộ phim “The Village” cũng của SBS và tiếp tục gặp thất bại về rating. Bởi nội dung phim u ám, khó hiểu cùng với “cơn lốc” mạnh mẽ  từ “She was pretty” đã khiến phim thất bại.

“Hyde, Jekyll and I” đánh dấu sự trở lại của Hyun Bin và có rating thảm hại


Biên kịch của “Entertainer” là Yoo Young Ah cũng là cái tên không thể đảm bảo rating, bởi cách đây 3 năm, bộ phim “Belami” do người này viết đã là “thảm họa rating” ám ảnh KBS2 một thời. Nội dung phim không cuốn hút, ngày càng trượt dài dù đã mời 2 diễn viên thần tượng là Jang Keun Suk và IU.


“Belami” có nội dung vô vị và kết quả bị khán giả ghẻ lạnh.


Cuối cùng, đạo diễn của “Entertainer” chính là Hong Sung Chang, người từng thực hiện các phim như “Glorious Day”, “The King of Drama”… đều là những bộ đạt rating thấp và chất lượng tầm trung. Vì vậy thực sự Ji Sung và Hyeri đã quá tự tin khi tham gia “Entertainer” mà không xem xét dàn nhân sự của phim kỹ lưỡng. Việc “Entertainer” khởi đầu với rating thấp, nhận phải chỉ trích của khán giả là việc sớm đã được dự đoán.

“The King of Drama” dù có nội dung về hậu trường làm phim thì vẫn chịu cảnh “ế” rating.



Hyeri vẫn chưa thoát khỏi “Reply to 1988”

Ngay từ khi có tin Hyeri sẽ đảm nhận vai nữ chính trong “Entertainer” thì trên các mạng xã hội ở Hàn Quốc lập tức “nổi sóng”. Đa số khán giả cho rằng Hyeri rất may mắn khi đóng vai Deok Sun trong “Reply 1988” bởi vai diễn này được “đóng ni đóng giày” cho cô. Cô cứ mang tính cách của mình từ đời thực vào cộng thêm một chút kỹ năng diễn xuất thì đã có được nhân vật Deok Sun. Còn với bộ phim “Entertainer” này là một vai diễn hoàn toàn khác, nên việc diễn xuất yếu kém của Hyeri sẽ lộ ra là chuyện sớm muộn.

Deok Sun là vai diễn mang lại thành công và danh tiếng cho Hyeri

Khi những tập đầu “Entertainer” trình chiếu, Hyeri đã đúng dự đoán, mang tính cách và cách diễn của Deok Sun vào vai Jung Geu Rin. Khán giả chỉ thấy nhân vật cô diễn chính là Deok Sun, nhưng đang ở một phim khác, chứ không thấy được Jung Geu Rin từ “Entertainer”. Từ ánh mắt, cử chỉ cho tới giọng nói, đều một khuôn mẫu Deok Sun mà ra. Chính vì diễn xuất không có khác biệt nên Hyeri bị cư dân mạng chỉ trích là chuyện hiển nhiên. Sức hút của “Entertainer” là do Ji Sung tạo ta, còn Hyeri lúc này dần mờ nhạt và đành phải “nương” theo Ji Sung để cố gắng tròn vai.

Cô mang cách diễn cùng tính tình của Deok Sun vô phim mới và bị khán giả chỉ trích.

Ji Sung và Hyeri không đẹp đôi khi lệch tuổi quá nhiều

Việc tận dụng “sức hút” của Ji Sung từ “Kill me heal me” và Hyeri từ “Reply 1988” để ghép đôi họ thành một cặp là một ý tưởng không tệ. Bởi Ji Sung rất có duyên trong việc nâng bạn diễn, còn Hyeri lại là nhân tố thu hút khán giả sau vai Deok Sun của “Reply 1988”. Tuy nhiên khi kết hợp với nhau trong “Entertainer” thì khán giả mới nhận thấy cặp đôi này khó mà tạo được “phản ứng hóa học”. Bởi vì Ji Sung trông già hơn Hyeri rất nhiều.

Dù có tạo hình trẻ trung thì nhìn Ji Sung vẫn già hơn Hyeri.


Dù Ji Sung đã được tổ hóa trang “cách tân” với tạo hình trẻ trung thì khán giả vẫn thấy được anh đang “gồng” đến thế nào với vai diễn này. Ji Sung năm nay cũng đã 39 tuổi, còn Hyeri mới 22 tuổi. Cách nhau 17 tuổi ngoài đời, cặp đôi “chú cháu” này quả thật có những điểm “lệch pha” khá rõ nét khi lên phim. Cộng thêm cách diễn một màu của Hyeri đã làm cho các cảnh tay đôi giữa cô và Ji Sung trở nên gượng gạo và thiếu tự nhiên.

Cặp đôi bị đánh giá là quá chênh lệch tuổi tác và không tạo được “phản ứng hóa học”.


Đây là sự kết hợp lần đầu giữa Hyeri và Ji Sung, song có vẻ như đã mang lại mặt thất bại hơn là thành công. Dù sao “Entertainer” vẫn còn 6 tuần lên sóng nên khán giả vẫn có quyền hy vọng về tương lai tươi sáng của phim. 

Nhân Sư
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao