Ji Sung và trai đẹp của "She was pretty" là cặp đôi đẹp nhất năm

(2Sao) - Giải thưởng Cặp đôi đẹp nhất của Lễ trao giải MBC năm nay đã gây bất ngờ khi trao cho hai nam diễn viên.

Lễ trao giải MBC Drama Awards diễn ra vào tối 30/10 tại Hàn Quốc không chỉ quy tụ một dàn sao nổi tiếng tham dự mà còn mang đến những bất ngờ cho khán giả. Ở hạng mục Cặp đôi đẹp nhất, giải thưởng đã được trao cho Park Seo Joon và Ji Sung với mối tình trái ngang của họ trong Kill me heal me. Đây là một điều hiếm xảy ra ở các lễ trao giải bởi Cặp đôi đẹp nhất là giải thưởng thường được trao cho cặp nam nữ diễn viên chính trong phim.

Park Seo Joon và Ji Sung lên nhận giải trong tiếng cười của mọi người.

Đầu năm nay, các khán giả đã được chứng kiến diễn xuất tuyệt vời của Park Seo Joon và Ji Sung trong Kill me heal me. Vai diễn Cha Do Hyun của Ji Sung trong phim là một anh chàng bị bệnh đa nhân cách. 1 trong 7 nhân cách đó là "cô nữ sinh" Yo Na đanh đá và ghê gớm. Sau khi phải lòng trai đẹp Ri On do Park Seo Joon thủ vai, "cô nàng" đã tìm cách cưỡng hôn người tình trong mộng ngay giữa đường.

Cảnh cưỡng hôn "gây bão" của hai nam diễn viên trong Kill me heal me.

Cảnh hôn "oan nghiệt" của hai diễn viên lúc đầu không nằm trong kịch bản, nhưng sau khi được đạo diễn gợi ý, họ đã hoàn thành rất xuất sắc. Có thể nói cảnh hôn này đã trở thành điểm nhấn của bộ phim và giúp cho Ji Sung và Park Seo Joon nhận giải thưởng đặc biệt này.


Trúc An
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất